Tự Long trong chương trình Táo Quân

Theo tục cổ truyền của người Việt, hàng năm, ngày 23 tháng Chạp, các gia đình thường chuẩn bị làm lễ cúng để tiễn vua Bếp (cũng gọi là ông Công hay Táo quân) lên chầu trời để báo cáo mọi việc tốt xấu của nhân gian.

Cũng vào dịp lễ này, nhiều sao Việt như Tự Long, Công Lý, MC Hoàng Trang... lại làm mâm cỗ đầy đủ để tiễn ông Táo và cầu mong mọi điều tốt lành đến với gia đình.

NSND Tự Long cho VietNamNet biết những năm trước do phải tập luyện Táo Quân nên khá bận rộn năm nay công việc ghi hình đã xong nên anh cùng người thân có thời gian để chuẩn bị mâm cỗ tươm tất. Tự Long mong dịch bệnh sớm hết và mọi điều tốt lành, bình an đến với mọi nhà.

{keywords}
Mâm cỗ cúng Táo Quân của gia đình NSND Tự Long.

{keywords}

Sắc xuân trong căn nhà ấm cúng của vợ chồng NSND Tự Long.

Không chỉ NSND Tự Long, bà xã của NSND Công Lý là Ngọc Hà cũng khoe mâm cỗ một mình tự làm cúng ông Công, ông Táo và nhận được nhiều lời khen ngợi của bạn bè và người hâm mộ. Vợ NSND Công Lý chia sẻ với VietNamNet chỉ mất một tiếng làm mâm cỗ cúng, trong đó món nem là tốn thời gian nhất.

{keywords}
Mâm cỗ cúng Táo Quân của nhà NSND Công Lý.

Trên trang cá nhân, MC Hoàng Trang VTV cũng đăng mâm cơm cúng ông Táo thật đáng nhớ. Cô viết: ''Năm đầu tiên làm ở nhà mới! Bạn nhỏ đã vượt khó thành công với sự trợ giúp của đồng bọn ba bố con Biboo. Mâm cơm thắp hương Táo quân cũng không đến nỗi nào. Tết bắt đầu rồi mong một năm mạnh khoẻ, bình an. Đón chào Tân Sửu!''.

{keywords}

{keywords}{keywords}
Mâm cỗ cúng Táo Quân của MC Hoàng Trang VTV

Diễn viên Quỳnh Kool theo đạo Phật nên cô cũng đã chuẩn bị mâm cơm chay để cúng tiễn các Táo lên trời. Trong khi đó, ca sĩ Minh Quân bày biện mâm cỗ cúng chu đáo đúng ngày 23 tháng Chạp. Vợ diễn viên Mạnh Trường chia sẻ mâm cúng Táo Quân với nội dung: "Tiễn ông Công ông Táo bay về Trời. Cầu mong một năm mới bình an tới tất cả mọi người". 

{keywords}
Mâm cỗ cúng Táo Quân của ca sĩ Minh Quân. 
{keywords}
Mâm cơm chay do Quỳnh Kool chuẩn bị. 
{keywords}
Mâm cỗ cúng Táo Quân của gia đình diễn viên Mạnh Trường đặt ở bếp. 

Mai Linh
Ảnh: Nhân vật cung cấp

Lâm Vỹ Dạ tham gia diễn xuất, Táo Quân 2021 có nhiều phát ngôn gây sốt

Lâm Vỹ Dạ tham gia diễn xuất, Táo Quân 2021 có nhiều phát ngôn gây sốt

Năm nay Táo Quân 2021 có nhiều phát ngôn hay, sâu sắc, hứa hẹn gây sốt khi chương trình lên sóng vào đêm 30 Tết.