Sau 'Những ngọn nến trong đêm 2', Mai Thu Huyền và Bình Minh tái ngộ trong dự án điện ảnh 'Giấc mơ Mỹ' (The American Dream) vừa ra mắt ngày 26/7.


{keywords}

“Giấc mơ Mỹ” (The American Dream) là bộ phim điện ảnh tâm lý – tình cảm lãng mạn. Bối cảnh phim trải dài qua các mùa Xuân – Hạ - Thu – Đông cũng như rất nhiều giai đoạn khác nhau trong khoảng thời gian 12 năm cả ở Việt Nam và Mỹ.

{keywords}

Có thể nói đây là bộ phim điện ảnh đầu tiên khai thác về đề tài y khoa với những cảnh quay ấn tượng, rõ nét và chân thật nhất về ngành y với sự tư vấn chuyên môn của nhiều giáo sư, bác sĩ. 

{keywords}

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên đình đám như: Mai Thu Huyền, Bình Minh, Trương Thế Vinh, Mai Thu Trang…

{keywords}

“Giấc mơ Mỹ” (The American Dream) phần lớn được quay tại Mỹ với 60% bối cảnh ở các địa danh nổi tiếng tại 15 thành phố lớn và một số cảnh tại Việt Nam. 

{keywords}

Nhà sản xuất đã không ngại đầu tư những bối cảnh sang trọng và hoành tráng như: du thuyền 5 sao, máy bay trực thăng cũng như một đoàn xe motor phân khối lớn để thực hiện những cảnh quay góp phần tạo nên sự hấp dẫn và sinh động cho phim.


{keywords}

Nữ diễn viên chính Mai Thu Huyền chia sẻ: “Giấc mơ Mỹ” là bộ phim mà Huyền rất tâm đắc nên đã cùng cả êkip dành nhiều thời gian và tâm huyết, đầu tư nghiêm túc từ khâu sản xuất tiền kỳ đến hậu kỳ. Huyền hy vọng với việc khai thác một đề tài hoàn toàn mới trên màn ảnh rộng thì bộ phim “Giấc mơ Mỹ” sẽ hứa hẹn mang lại cho khán giả những điều thú vị và hấp dẫn”.

{keywords}

Bộ phim điện ảnh “Giấc mơ Mỹ” (The American Dream) dự kiến được công chiếu vào tháng 12/2017.

Ngọc Quý