Trên trang cá nhân, Mai Phương Thuý viết:  "Anh à, nếu lúc sống anh đã không thể hạnh phúc, vậy thì ở thế giới bên kia nhất định phải thật vui để chờ em. Cầu Chúa cho con khi gặp lại anh ấy dù lúc đó con già khọm, răng móm thì Chúa vẫn hoá phép cho con trở lại tuổi 17 - cái ngày đầu tiên bọn con gặp nhau". Tuy nhiên, sau khi đăng những dòng trạng thái này, Mai Phương Thuý lại xoá ngay.  

{keywords}
Đúng ngày đầu tháng 3 âm lịch, Mai Phương Thuý đăng dòng trạng thái đầy cảm xúc về người bạn trai quá cố của mình.

Chia sẻ với VietNamNet, nàng hậu cho hay: "Bình thường trên trang cá nhân, tôi muốn xây dựng hình ảnh cô hoa hậu có vẻ 'hời hợt' không lấy làm sâu sắc cho lắm. Nhưng tôi cũng như nhiều người khác, chuyện buồn mà cứ giữ trong lòng, chuyện buồn mà cứ lê thê hoài thì cảm thấy khó chịu. Vậy nên tôi mới quyết định chia sẻ, sau khi nằm mơ thấy anh".

Mai Phương Thuý cho hay, đây là mối tình thứ 2 chứ không phải mối tình đầu của cô, nó tuy là mối tình ngắn ngủi nhưng khiến cô nhớ và ấn tượng. "Mối tình đầu của tôi là năm 16 tuổi, tôi yêu anh ấy tới năm 19 tuổi thì chia tay. Tôi viết tâm trạng này lên trang cá nhân, sau tôi phải xoá vì sợ có khi nhiều người lại tưởng mối tình đầu của tôi, ảnh hưởng tới gia đình người ta. Giờ người tôi thương mến mất rồi, tôi cũng không thể chia sẻ lý do vì sao anh mất", Mai Phương Thuý trải lòng.

Mai Phương Thuý cũng hy vọng, việc nói ra câu chuyện của mình khiến cô nhẹ lòng, cô mong khán giả quan tâm tới hình ảnh vui tươi của cô hơn là mấy chuyện buồn.

Ngân An

Mai Phương Thuý chưa bao giờ sexy đến thế

Mai Phương Thuý chưa bao giờ sexy đến thế

Hoa hậu Mai Phương Thúy tiếp tục khiến người hâm mộ phát sốt vì đăng tải những hình ảnh nóng bỏng khoe vóc dáng tuyệt đẹp của mình.