Trong bài phỏng vấn mới đây, Mai Phương Thuý có chia sẻ khi được hỏi về bạn trai và việc tiêu tiền chung riêng của cả hai, nàng hậu đáp: "Tiền ai nấy tiêu, tiền ai nấy giữ, bạn trai đưa bao nhiêu thì cầm bấy nhiêu. Quan điểm rành mạch: "không ép" nhưng "cũng không quá nhiều nên em đi ngủ không bị lương tâm cắn rứt là mình đào mỏ quá", Mai Phương Thúy nói.

{keywords}
Mai Phương Thuý khẳng định, ít nhất trong vòng 5 năm nữa cô mới tính chuyện kết hôn.


Người đẹp cho biết cô hoạt động trong showbiz nhưng tiền bạc kiếm được đều dành để đầu tư vào chứng khoán. Do đó, thu nhập từ chứng khoán luôn nhiều hơn lĩnh vực giải trí. "Nhưng chi phí bình thường em để bạn trai em lo, dù sao cũng sắp lấy nhau, anh ấy nuôi em một chút có sao đâu. Thỉnh thoảng em cũng "vay" anh ấy thêm tiền để đầu tư, anh ấy cho thì em nhận, không thì thôi. Sau này lấy nhau cũng thành của chung", Hoa hậu Mai Phương Thúy thoải mái nói.

Chia sẻ này ngay lập tức dậy sóng dư luận, mọi người cho rằng cuối cùng, nàng hậu cũng chịu lấy chồng và đám cưới chắc cũng không còn xa. Rất nhiều bạn bè, báo chí quan tâm tới đời sống riêng của Mai Phương Thuý đã gọi điện hỏi thăm khiến người đẹp phải đính chính trên trang cá nhân. 

Cô viết: "Hôm nay mình thuận miệng thì nói "Đằng nào sau này chả lấy nhau" chứ mình không có ý định kết hôn ít nhất trong 5 năm nữa nhé".

Từng chia sẻ với VietNamNet, Mai Phương Thuý bảo cô thích thì nhiều vì dễ rung cảm trước cái đẹp, cũng dễ nhìn ra điểm tốt từ người khác nhưng lại thuộc dạng khó yêu. Từ trước tới nay, cô chỉ yêu chính thức 2 người.

"Tôi không vội và có lẽ anh ấy cũng không vội. Tôi là mẫu phụ nữ hiện đại, sáng tạo không truyền thống. Người tôi chọn yêu cũng có tư tưởng đó giống tôi. Tôi nghĩ về chuyện tình yêu rất đơn giản, chỉ cần hợp nhau thì tiến tới. Cả hai có một gia đình hạnh phúc, chăm sóc gia đình nội ngoại đôi bên là được", Mai Phương Thuý nói về bạn trai. 

Ngân An

Mai Phương Thúy là người đẹp 'nghiện' mặc vest không nội y nhất, có lần bị tai tiếng

Mai Phương Thúy là người đẹp 'nghiện' mặc vest không nội y nhất, có lần bị tai tiếng

Diện suit theo phong cách menswear là item được nhiều mỹ nhân Việt đặc biệt yêu thích, kể cả style không nội y hoặc kèm nội y.