Hiếm có người đẹp showbiz nào dám "tự dìm hàng" như Mai Phương Thúy. Mới đây cô chia sẻ loạt ảnh ghi hình chương trình Người ấy là ai mới phát sóng. Cùng với đó, người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2006 còn hài hước bình luận: "Tại sao tôi lại trông to gấp 3 người bên cạnh?".

Mai Phương Thúy "kêu trời" vì ngoại hình quá khổ, vòng 1 gần 100 cm - 1

Mai Phương Thúy đăng ảnh cho thấy hình thể của cô lấn át 3 người ngồi bên cạnh

Trong phần bình luận, Mai Phương Thúy thể hiện nỗi lo âu: "Tại sao các bà mẹ bỉm sữa hai ba con, ngôi sao U40 - U50 thì thon thả mê hồn, Mai Phương Thúy độc thân không vướng bận thì béo không giảm được".

Khi trả lời một người bạn, cô thừa nhận khổ sở vì cân nặng và vòng một gần 100 cm. Tuy vậy, phần "tự dìm" của người đẹp lại nhận được những lời khen ngợi từ bạn bè vì nhan sắc rạng ngời trên gương mặt.

Mai Phương Thúy "kêu trời" vì ngoại hình quá khổ, vòng 1 gần 100 cm - 2

Không thể phủ nhận, chẳng cần photoshop, Mai Phương Thúy vẫn rất xinh đẹp

Người đẹp sinh năm 1988 thời gian gần đây thường khổ sở vì cân nặng. Cô thừa nhận tăng 10kg so với thời điểm đăng quang. Cộng thêm chiều cao 1,8m nên cô trông khá "to con" ngay cả khi ngồi cạnh một quý ông như Huy Khánh.

Mai Phương Thúy "kêu trời" vì ngoại hình quá khổ, vòng 1 gần 100 cm - 3

Hình ảnh được Mai Phương Thúy đăng lên trang cá nhân

Dù không còn tham gia showbiz như trước, nhưng cái tên Mai Phương Thúy vẫn luôn "hot" trên cộng đồng mạng. Tài năng, giàu có và xinh đẹp nhưng nàng hoa hậu vẫn chưa chính thức tiết lộ về "một nửa". Người đẹp còn đính chính ngay rằng cô không phải đại gia sở hữu cổ phần của nhiều tập đoàn như một số tin đồn.

Theo Dân Việt