Không thể phủ nhận các người đẹp như: Mai Phương Thúy, Đặng Thu Thảo...đều giàu lên nhanh chóng sau khi giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Viêt Nam.

{keywords}

Mai Phương Thúy sinh ngày 6 tháng 8 năm 1988 tại Hà Nội. Được biết, Mai Phương Thúy là con gái lớn trong một gia đình có hai chị em. Năm 1994 khi cô lên 6 tuổi, bố đã mất sau gần một năm nằm viện. Từ đó, mẹ cô đã ở vậy để nuôi cha mẹ chồng và hai con nhỏ.

{keywords}

Mai Phương Thúy mộc mạc, giản dị lúc mới đăng quang.

Cuộc sống ba mẹ con trong căn nhà nhỏ tuy không quá chật vật khó khăn nhưng cũng không dư giả. Từ khi còn nhỏ, Mai Phương Thúy đã biết ưu thế ngoại hình của mình đến đã đăng ký sớm vào công ty người mẫu để kiếm tiền phụ gia đình.

Có thể nói, năm 2006, đăng quang Hoa hậu Việt Nam là bước ngoặt lớn nhất đời Hoa hậu sinh năm 1988. Sau khi đăng quang, Mai Phương Thúy nhận được nhiều lời khen về các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng.

{keywords}

Mai Phương Thúy diện đồ hiệu khi đi sự kiện.

Cô cũng xuất hiện nhiều trong các sự kiện giải trí lớn. Khác với hình ảnh một Mai Phương Thúy chân chất lúc mới đăng quang, người ta thấy rằng Mai Phương Thúy dường như đã ‘thay da đổi thịt”.

{keywords}

Cô mang đến sự kiện những chiếc túi giá hàng trăm triệu đồng.

Cô thường xuyên diện hàng hiệu, những chiếc túi lên đến hàng trăm triệu đồng, đổi siêu xe đời mới… Mặc dù không chưng sổ đỏ, không trực tiếp khoe thẻ ngân hàng, nhưng một điều dễ nhận thấy, HH Mai Phương Thúy đã giàu lên trông thấy.

{keywords}

Hiện tại, theo Mai Phương Thúy, cô đang định cư ở nước ngoài. Tuy nhiên, cô vẫn về nước tham dự một số sự kiện lớn.

{keywords}

Đặng Thu Thảo từ nhân viên bưng bê thành Hoa hậu đồ hiệu.

Trước khi đăng quang, HH Đặng Thu Thảo được biết đến là một Hoa hậu có xuất thân khá hoàn cảnh. Cô là con gái thứ hai trong gia đình có một anh trai và một em trai. Cha của Thu Thảo trước làm nghề dạy học, sau nghỉ vì bệnh, làm nghề ép cá giống, mẹ làm thợ may.  Sống ở vùng sâu, điều kiện đi lại khó khăn, nhất là mỗi khi các con đau bệnh thì phải mượn ghe xuồng đưa ra trung tâm huyện cách xa cả chục cây số để điều trị.

Theo Wiki, Đặng Thu Thảo tốt nghiệp THPT, gia đình không có tiền đóng học phí cho cô theo học đại học. Cô xin mẹ cho đi làm một năm lấy tiền đóng học phí cho năm sau.

{keywords}

Đặng Thu Thảo khóc trong những ngày đầu đăng quang.

Đặng Thu Thảo lên thành phố Cần Thơ và bán mỹ phẩm trong siêu thị. Do đặc thù nghề nghiệp phải tiếp tục với nhiều loại mỹ phẩm khiến cô lo lắng cho da của mình nên quyết định nghỉ việc và chuyển sang nghề pha chế đồ uống.

{keywords}

Sự thay đổi chóng mặt của HH Đặng Thu Thảo sau khi đăng quang.

Tuy nhiên, năm 2012, Đặng Thu Thảo bất ngờ đăng quang Hoa hậu Việt Nam với chỉ số hình thể ba vòng của cô là 83-60-90, chiều cao 1,73 m, nặng 49 kg. Có thể nói, đây là bước ngoặt lớn nhất trong đời của Đặng Thu Thảo.

Sau khi đăng quang, có thể nhận thấy HH Đặng Thu Thảo đã “giàu lên nhanh chóng”. Cô thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện giải trí với đồ hiệu đắt tiền.

Mặc dù không tiết lộ nhiều về cuộc sống riêng tư, nhưng cuộc sống sang chảnh, du lịch những nơi đắt giá nhất Việt Nam và trên thế giới của HH Đặng Thu Thảo khiến nhiều người thầm ‘ghen tỵ”.

{keywords}

Bạn trai HH Đặng Thu Thảo là doanh nhân giàu có.

Không những thế, mới đây nhất, HH Đặng Thu Thảo còn công khai bạn trai đại gia. Được biết, bạn trai Đặng Thu Thảo là doanh nhân Nguyễn Trung Tín, sinh năm 1987. Năm 2011, anh tốt nghiệp đại học Melbourne (Úc) và hiện là Tổng giám đốc một công ty nổi tiếng bậc nhất trong giới bất động sản của Việt Nam.

Trẻ tuổi nhưng Nguyễn Trung Tín sở hữu khối lượng tài sản đáng nể khi nắm trong tay nhiều cơ sở kinh doanh lớn nhỏ ngay trung tâm TP.HCM. Anh cũng từng lọt vào Top 30 người trẻ nổi bật dưới 30 tuổi do tạp chí Forbes Việt Nam bầu chọn.Hiện anh đang là Tổng Giám đốc của một tập đoàn bất động sản lớn, có 14 công ty thành viên trải đều khắp Nam Bắc.


Theo Gia đình Việt Nam