- Tin sao Việt 15/9: Hoa hậu Mai Phương Thúy đăng tải lại hình ảnh chụp cùng áo dài được cho là “mỏng đến xuyên thấu”, từng gây xôn xao dư luận vào năm 2012.

{keywords}
Năm 2012, Hoa hậu Mai Phương Thúy từng nhận nhiều ý kiến trái chiều khi mặc trang phục truyền thống với tà áo mỏng manh cùng tư thế tạo dáng gây nhức mắt người xem. Mới đây, cô đã đăng tải lại bức ảnh này cùng dòng trạng thái: "That photoshoot, 6 years ago, most controversial one I had. Still owe people who supported me a big thank you for standing by my side" (Tạm dịch: Buổi chụp hình 6 năm trước, một bức tranh gây tranh cãi nhất mà tôi từng có. Vẫn còn nợ những người ủng hộ tôi một lời cảm ơn lớn vì đã luôn bên cạnh tôi).

 

{keywords}
Diễn viên Minh Luân gửi tận tay nghệ sĩ Lê Bình số tiền hỗ trợ ông điều trị bệnh ung thư phổi. Anh viết: "Đã hẹn gặp được chú Lê Bình và hoàn thành nhiệm vụ trao tận tay chú 7400 USD rồi nhé cả nhà. Chú rất xúc động và nhờ Minh Luân chuyển lời cảm ơn đến anh chị nghệ sĩ và khán giả ở Mỹ rất nhiều vì đã quan tâm, yêu thương Lê Bình và Mai Phương".

 

{keywords}

Trấn Thành khiến người hâm mộ bấn loạn khi đăng tải bức hình chụp cùng "Team đẹp" gồm Will, Ngô Kiến Huy và Chí Thiện.

 

{keywords}
Diễn viên Minh Tiệp hài hước viết: "Đây là hậu quả của Vũ mặt sắt sau khi ở cạnh Quỳnh búp bê lâu quá nên có tí ảnh hưởng nhẹ. Thấy chị em kiếm tốt quá. Cảm ơn bạn Dương đã hỗ trợ và thành công trong việc test khả năng make up (trang điểm) của mình".

 

{keywords}
Hương Tràm chia sẻ lại hình ảnh của mình khi ngồi ghế giám khảo của cuộc thi "Dự án số 1". Cô viết: "Không cười thì thấy mắt, cười không thấy mắt, vừa tít mắt vừa vỗ tay đập bàn. Oraz 'xi teen' đấy chứ có khó đâu".

 

{keywords}
Ca sĩ Anh Tú khoe nhiều món quà do người hâm mộ tặng. Anh chia sẻ: "Một số món quà trong buổi offline. Cùng những lá thư đầy tình cảm của Atus. Thương lắm! Trời mưa giống trong lòng khi đọc những lá thư của Atus con. Rớt nước mắt".

 

{keywords}
Người mẫu Chúng Huyền Thanh gửi lời chúc sinh nhật đến chồng, kèm theo lời nhắn nhủ hóm hỉnh: "Happy birthday bố Joyce Nguyễn Quân. Chúc bố nó tuổi mới luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, cằn nhằn ít thôi, yêu 2 mẹ con nhiều hơn và gặp nhiều may mắn trong công việc, cuộc sống nhé! Chọn là người gửi lời chúc cuối cùng để tạo điều gì đó khác biệt. Love U".

 

{keywords}
Nghệ sĩ Đại Nghĩa dí dỏm nói: "Nụ qua Đan Mạch, xứ sở của bà tiên cá. Nụ chụp hình bên bức tượng bà cá nên tạo dáng cho giống bả luôn".

 

{keywords}
Ca sĩ Ái Phương khiến cư dân mạng ngỡ ngàng với hình ảnh lột xác ngoạn mục sau 8 năm.

 

{keywords}
Hoa hậu Hương Giang chia sẻ: "Tiểu Panda hỏi: 'Mẹ ơi, sao lại có thứ 7 và Chủ nhật? Con thích ngày nào cũng được đi học'. Em Polar mỗi sáng đi học là tung tăng thế này. Bởi vậy, thấy các em vui vẻ là cả nhà cùng vui. Hôm qua bố mẹ được mời tới thăm quan trường, vào lớp thấy em dán trên bảng 'I’m happy when I’m cuddling my baby' rồi vẽ em Polar tóc xoăn tít, chị buộc tóc, hai chị em nắm tay nhau. Cưng quá cưng!".

 

{keywords}
Á hậu Hoàng Oanh viết: "Hãy nhìn ngắm những bông hoa khi chúng đang nở rộ, đừng để khi hoa sắp tàn mới nuối tiếc rằng mình chưa kịp ngửi mùi hương. Nhân 1 ngày mình phải dọn đi rất nhiều những lẵng hoa thật đẹp của bạn bè và các fan tặng, mình thật sự quý và không nỡ bỏ, nhưng hoa đã nở rộ đẹp nhất lúc nó cần rồi. Hãy vui vì chúng ta đã tận hưởng trọn vẹn giây phút đó".

 

{keywords}
Ca sĩ Hồng Ngọc đăng tải hình ảnh chụp cùng Mỹ Tâm cách đây 20 năm và bây giờ.

Lưu Hằng

Mai Phương Thúy khoe đồng hồ hiệu mới sắm hơn 1 tỷ đồng

Mai Phương Thúy khoe đồng hồ hiệu mới sắm hơn 1 tỷ đồng

Mai Phương Thuý, Ngọc Trinh, Hương Tràm... liên tiếp khoe những món phụ kiện tiền tỷ mới sắm khiếm fan trầm trồ.

Mai Phương Thúy: Đại mỹ nhân nhạt nhẽo

Mai Phương Thúy: Đại mỹ nhân nhạt nhẽo

Trái ngược với những hoa hậu khác, Mai Phương Thúy không thích thể hiện sự sâu sắc. Cô tỏ ra nhạt nhẽo muốn sống đời yên ổn và chấp nhận bị lãng quên.

Mai Phương Thúy bất ngờ khi bị đồn yêu Noo Phước Thịnh

Mai Phương Thúy bất ngờ khi bị đồn yêu Noo Phước Thịnh

Hoa hậu Mai Phương Thúy chia sẻ rất riêng với VietNamNet trước tin đồn yêu Noo Phước Thịnh.