Mới đây, trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân hào hứng chia sẻ video và hình ảnh bữa tiệc sinh nhật ấm cúng mà gia đình cô tổ chức cho con gái của bạn thân - diễn viên Mai Phương.

{keywords}
Mai Phương hạnh phúc trong sinh nhật con gái cùng gia đình bạn thân.

Sinh nhật của bé Phùng Ngọc Thiên Như (tên thân mật là Lavie) được tổ chức tại nhà hàng của ông xã Ốc Thanh Vân. Không gian buổi tiệc được bài trí khá đơn giản, không cầu kỳ nhưng lại rất ấm áp với bong bóng, bánh kem, quà,...

Ốc Thanh Vân cùng chồng và 3 nhóc tỳ cùng đón sinh nhật ấm cúng với mẹ con của bạn thân. Đặc biệt hơn, năm nay Mai Phương đã có thể cùng đón tuổi mới của con gái tại nhà hàng thay vì bệnh viện như hồi năm ngoái.

Bố đẻ của Lavie - Phùng Ngọc Huy cũng gửi lời chúc ấm lòng tới con gái: "Nhìn Lavie thấy cưng quá. Chúc mừng sinh nhật con gái".

{keywords}
Mai Phương từng phải đón sinh nhật Lavie 5 tuổi tại bệnh viện khi vẫn đang điều trị ung thư.

Một năm trước, Mai Phương phải nằm viện điều trị với căn bệnh ung thư phổi. Vì thế, Ốc Thanh Vân và bạn bè đã mang bánh kem, quà mừng bé Lavie tròn 5 tuổi vào tận phòng bệnh. Đây có lẽ là sinh nhật đáng nhớ với Mai Phương khi cô đón nhận nhiều tình cảm nồng ấm từ người thân, gia đình, bạn bè và khán giả.

Vào cuối tháng 5 vừa qua, bé Lavie cũng được các cô giáo tổ chức sinh nhật tại trường. Khi đó, nhiều người lo lắng Mai Phương đón sinh nhật con sớm vì bệnh tình chuyển biến xấu. Tuy nhiên, người hâm mộ "thở phào" nhẹ nhõm khi nữ diễn viên tiết lộ các cô muốn tổ chức sớm vì sinh nhật cho Lavie trùng vào đợt nghỉ hè.

{keywords}
Nghệ sĩ Quốc Thuận chụp ảnh cùng mẹ con bé Lavie trong tiệc sinh nhật sớm ở trường.

Về phần mình, Mai Phương cho biết hiện tại bệnh tình của cô đã tạm ổn định, kết quả xét nghiệm gần đây cũng cho thấy cô thích ứng thuốc tốt, khối u cũng được kìm lại không di căn. Tuy nhiên, cô cũng lo lắng về kinh tế khi số tiền điều trị mỗi tháng lên đến 300 triệu đồng.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Công Nguyễn

Trấn Thành, Việt Hương oà khóc trước cô gái nuôi 2 đứa trẻ suýt bị chôn sống

Trấn Thành, Việt Hương oà khóc trước cô gái nuôi 2 đứa trẻ suýt bị chôn sống

 - Việt Hương, Trấn Thành cùng trường quay Người bí ẩn cảm động trước cô gái 29 tuổi cưu mang 2 đứa trẻ suýt bị chôn sống vì hủ tục của dân tộc thiểu số.