- Sau thời gian dài trị bệnh ung thư phổi, diễn viên Mai Phương lần đầu đưa con gái về quê nội thăm người thân. Lời nhắn nhủ của cô gửi đến con gái sau chuyến đi chơi khiến nhiều người xúc động.

Diễn viên Mai Phương bị trật tay, ho về đêm sau khi xuất viện

Mai Phương: 'Tôi sẽ kiên nhẫn tới phút cuối cùng'

Cát Phượng, Đại Nghĩa vui mừng khi Mai Phương xuất viện

{keywords}
Mới đây, Mai Phương đã chia sẻ hình ảnh cùng con gái Lavie về quê thăm người thân trên trang cá nhân. Nữ diễn viên cho biết đây cũng là lần đầu tiên cô đưa con gái 5 tuổi về quê ở Quảng Trị.

 

{keywords}
"Lần đầu cho bạn nhỏ về quê nội để cảm nhận được cái nắng gay gắt và khô cằn của vùng đất Quảng Trị (miền Trung) nhưng cũng đầy sự chân thành, ấm áp của tình làng nghĩa xóm. Mặc dù, cả mẹ và bé mỗi lần nghe nói chuyện phải nhờ ông dịch lại hoặc phải nghe lại mấy lần mới hiểu được", Mai Phương viết.

 

{keywords}
Dù đang mắc bạo bệnh nhưng Mai Phương vẫn cố gắng đưa con gái đi chơi nhiều nơi. Cô tiết lộ bé Lavie rất thích đi xích lô và đòi mẹ đi thêm nhiều lần nữa.

 

{keywords}
Là lần đầu tiên được về quê nên con gái Mai Phương tỏ ra rất thích thú khi nhìn thấy đàn bò đang ăn cỏ bên đường. Nhìn sự hồn nhiên, vui tươi của con gái, nữ diễn viên càng có thêm động lực để chống chọi với căn bệnh ung thư phổi.

 

{keywords}
Giọng ca "Tiếng dương cầm trong đêm" xúc động viết: "Làn da của bạn nhỏ hơi sạm đi nhưng niềm vui khám phá dường như vẫn chưa hết được. Kệ cứ vui con nhé, mẹ sẽ cố khỏe để nắm tay con đi nhiều nơi hơn".

 

{keywords}
Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin bệnh của Mai Phương chuyển biến xấu và cô phải phẫu thuật cắt bỏ chân vào ngày 5/10, bệnh khó qua khỏi. Tuy nhiên, diễn viên Ốc Thanh Vân - người bạn thân của Mai Phương đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn thất thiệt này. Với hình ảnh mới đây do Mai Phương chia sẻ, người hâm mộ càng thêm an tâm về sức khỏe của cô. Trả lời bình luận của mọi người trên trang cá nhân, Mai Phương cho biết hiện tại, sức khỏe của cô đã khá lên nhiều.

 

Lưu Hằng

Ốc Thanh Vân lên tiếng về tin đồn bệnh tình Mai Phương chuyển biến xấu

Ốc Thanh Vân lên tiếng về tin đồn bệnh tình Mai Phương chuyển biến xấu

Ốc Thanh Vân khẳng định trên trang cá nhân của mình rằng Mai Phương vẫn ổn và mong mọi người không tin vào tin đồn linh tinh.

Ốc Thanh Vân mở sổ tiết kiệm 550 triệu cho con gái Mai Phương

Ốc Thanh Vân mở sổ tiết kiệm 550 triệu cho con gái Mai Phương

Nữ MC cho biết đã dùng số tiền 550 triệu mà mọi người ủng hộ cho Mai Phương để mở số tiết kiện cho con gái Mai Phương.