{keywords}
Mới đây, Mai Phương đã kết hợp cùng Stylist Kye Nguyễn chụp một bộ ảnh mới, cô lựa chọn phong cách gợi cảm, thần thái hút hồn tung ra vào dịp 8/3. 

 

{keywords}
Dù đang trong giai đoạn điều trị bệnh đầy khó khăn nhưng gần đây Mai Phương cũng xuất hiện tại các sự kiện và chương trình truyền hình. Nữ diễn viên vẫn giữ thái độ lạc quan, vui vẻ mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

 

{keywords}
Trong bộ ảnh mới, cô chọn những bộ thiết kế sang trọng, nữ tính và quyến rũ. Mặc dù sức khỏe còn yếu, vận động khó khăn nhưng Mai Phương vẫn cố gắng biến hóa mặc nhiều bộ cánh khác nhau.

 

{keywords}
Với thiết kế đầm hai dây gợi cảm khoe hờ vòng một, cô tinh ý chọn chiếc áo khoác đen huyền bí để lấp ló bờ vai đầy tinh tế.

 

{keywords}
Trước đây, Mai Phương được biết đến với hình ảnh ngọt ngào và đáng yêu nhưng lần này, bà mẹ một con quyết định thay đổi phong cách trưởng thành, quyến rũ hơn.

 

{keywords}
Cô chọn thiết kế áo trắng nhúng bèo khoét ngực hơi sâu kết hợp cùng chân váy da ôm sát làm tôn lên thân hình mảnh mai, uyển chuyển.

 

{keywords}
Vì sức khỏe của Mai Phương còn khá yếu nên lần thực hiện bộ ảnh này rất khó khăn, ê-kíp chia sẻ phải cẩn thận từng chút một, dặn dò trang điểm nhẹ nhàng, thay đồ cẩn thận và thường thiết kế bục ngồi để cô đỡ tốn sức hơn.

 

{keywords}
 Cô chia sẻ vẫn đang tích cực điều trị bệnh, chưa thể nói trước điều gì nhưng cô vẫn luôn cố gắng từng ngày và giữ tinh thần lạc quan nhất có thể.

Minh Tuyền 

Mai Phương bật khóc nói về những biến cố trong đời

Mai Phương bật khóc nói về những biến cố trong đời

 - Xuất hiện trong chương trình "Giải mã tri kỷ", diễn viên Mai Phương đã rơi nước mắt khi nói về những biến cố trong cuộc đời mình từ khi mang bầu cho đến lúc phải điều trị căn bệnh ung thư phổi.