- Từ tối 18/8 cho đến ngày 21/8, tổng số tiền sao Việt ủng hộ và kêu gọi hỗ trợ cho diễn viên Mai Phương chữa bệnh đã gần 850 triệu đồng, chưa kể các ủng hộ tài chính gửi trực tiếp qua số tài khoản riêng của Mai Phương.

Con gái vào bệnh viện thăm Mai Phương:

Sinh nhật con gái diễn viên Mai Phương

Sáng 21/8, Ốc Thanh Vân cùng người thân của Mai Phương đã đưa con gái cô đến bệnh viện thăm mẹ, đồng thời tổ chức sinh nhật tròn 5 tuổi cho bé. Nữ diễn viên 33 tuổi luôn tươi cười lạc quan và hạnh phúc bên cạnh con gái Lavie.

Bên cạnh đó, diễn viên Ốc Thanh Vân cũng thông báo trên trang cá nhân số tiền mình nhận được từ các đồng nghiệp và khán giả ủng hộ cho diễn viên Mai Phương điều trị bệnh ung thư phổi đã được khoảng 300 triệu, chưa tính các khoản từ xa chưa tới. Trong đó, có 50 triệu từ nghệ sĩ Việt Hương và 50 triệu từ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. 

{keywords}
Diễn viên Huỳnh Đông, ca sĩ Phan Ngọc Luân và một số bạn bè, người thân của Mai Phương đến thăm cô ngày21/8.

Nghệ sĩ Hồng Vân tiếp tục cập nhật số tiền mình nhận được trong ngày 21/8, thông qua tài khoản ngân hàng là 91 triệu 650 nghìn đồng, kèm theo đó là 10 triệu 500 nghìn đồng tiền mặt. Trong đó, người mẫu Trương Nam Thành gửi 8 triệu, diễn viên Kiều Linh ủng hộ 3 triệu, nghệ sĩ Hồng Đào là 100 USD, vợ cố nhạc sĩ Thanh Hoàng hỗ trợ 2 triệu.

Ngày 20/8, nghệ sĩ Hồng Vân cho biết cô nhận được 41 triệu 250 nghìn đồng từ khán giả. Ca sĩ Nhật Tinh Anh gửi tận tay Mai Phương 50 triệu đồng.

Đàm Vĩnh Hưng cùng quỹ Ấm tình nghệ sĩ của vợ chồng Lệ Quyên gửi 100 triệu đồng hỗ trợ nữ diễn viên. Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh cùng Lệ Quyên quyết định tổ chức hai đêm nhạc vào ngày 30 - 31/8, có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như Quang Linh, Dương Triệu Vũ, Tóc Tiên, Bảo Anh... để ủng hộ Mai Phương.

Nữ ca sĩ Thanh Thảo và Đan Kim cho biết đã quyên góp được hơn 5.000 USD (khoảng 150 triệu đồng). Trong đó, ca sĩ Quang Dũng ủng hộ Mai Phương 10 triệu đồng.

{keywords}
MC Quyền Linh, Minh Hằng đến thăm Mai Phương. (Ảnh FBNV)

Trước đó, NSND Hồng Vân cho biết chị và diễn viên Minh Luân đã chuyển tận tay Mai Phương số tiền 120 triệu đồng. Diễn viên Việt Trinh gửi cho đồng nghiệp 500 USD (khoảng 11,5 triệu đồng).

Các nghệ sĩ Cát Phượng, vợ chồng Anh Thơ - MC Bình Minh, diễn viên Kim Chi, MC Quyền Linh, Lam Trường, nghệ sĩ Hữu Châu, Vy Oanh, Băng Di, Hoa hậu Giáng My, ca sĩ Akira Phan… cũng đã gửi quà hỗ trợ cho Mai Phương.

Như vậy, từ tối ngày 18/8 cho đến ngày 21/8, tổng số tiền sao Việt ủng hộ và kêu gọi hỗ trợ cho diễn viên Mai Phương chữa bệnh đã gần 850 triệu đồng, chưa kể các ủng hộ tài chính gửi trực tiếp qua số tài khoản riêng của Mai Phương và người hâm mộ, bạn bè... của nữ diễn viên qua những kênh khác.

{keywords}
Trưa 21/8, nghệ sĩ Hồng Vân vào bệnh viện gửi tiền tận tay Mai Phương. (Ảnh FBNV)

Lưu Hằng 

Ảnh: Hàn Triệt

Mai Phương mừng sinh nhật con gái 5 tuổi ở bệnh viện

Mai Phương mừng sinh nhật con gái 5 tuổi ở bệnh viện

Ngày 21/8 tại bệnh viện 175 TP.HCM, Ốc Thanh Vân và bạn bè mang bánh kem, quà mừng bé Lavie tròn 5 tuổi cùng diễn viên Mai Phương.

Mai Phương thay máu, bắt đầu dùng thuốc đặc trị ung thư

Mai Phương thay máu, bắt đầu dùng thuốc đặc trị ung thư

Hiện tại sức khỏe nữ diễn viên sa sút và không thể nói chuyện. Trong khi đó, rất đông người đến thăm Mai Phương bất kể giờ giấc khiến bệnh viện phải dán thông báo hạn chế, tránh ảnh hưởng đến người bệnh.

Mai Phương cười tươi lạc quan ở bệnh viện

Mai Phương cười tươi lạc quan ở bệnh viện

Hình ảnh mới nhất của diễn viên Mai Phương vừa được một số nghệ sĩ đến thăm cô chia sẻ trên trang cá nhân. Cô vẫn luôn nở nụ cười trên môi khi tiếp đón mọi người đến thăm dù đang bị ung thư phổi.