Sau thời gian tự cách ly tại London vì Covid-19, Madonna nghỉ ngơi bằng chuyến du lịch đến Kenya. Theo Hollywood Life, Madonna nghỉ dưỡng đón năm mới cùng bạn trai kém tuổi Williams và 5 con - Rocco (20 tuổi), David (15 tuổi), Mercy (14 tuổi), cặp song sinh Estere, Stella (8 tuổi).

Madonna cùng bạn trai kém 36 tuổi đưa các con về thung lũng Kenya.

Kenya cũng là quê hương của Mercy, người được nữ nghệ sĩ nhận nuôi từ khi 18 tháng tuổi. Ca sĩ đưa cả đoàn về thăm trại trẻ mồ côi tại Malawi, nơi con gái từng sống. Trên trang Instagram, nữ ca sĩ đăng tải nhiều khoảnh khắc trong chuyến du lịch.

Nữ giọng ca Material girl nổi bật trong màu tóc hồng, bốt và mũ cao bồi. Trong một bức ảnh, cô ôm eo bạn trai kém 36 tuổi - Ahlamalik Williams - dạo quanh khu bảo tồn của bộ lạc bản địa Pokot.

Được người dân chào đón và thực hiện những truyền thống, chuyến đi thăm bộ lạc Pokot tại thung lũng Baringo là một trải nghiệm đáng nhớ đối với Madonna. Bên cạnh đó, Madonna cũng có cơ hội đến bộ lạc Samburu, "nơi mà những người đàn ông du mục ca hát, nhảy múa, kể chuyện cuốn hút hơn cả phụ nữ".

Madonna, sinh năm 1958, được mệnh danh "nữ hoàng nhạc Pop" của giới giải trí Mỹ. Cô nổi tiếng với sở thích yêu trai trẻ. Madonna từng yêu Kevin Sampaio (kém 33 tuổi), Timor Steffens (kém 30 tuổi), Brahim Zaibat (kém 29 tuổi)... Madonna quen Ahlamalik Williams từ năm 2015, khi anh tham gia vũ đoàn biểu diễn của nữ ca sĩ.

{keywords}
Madonna và Ahlamalik Williams bạn trai kém 36 tuổi.

Ahlamalik Williams, 26 tuổi, là người tình được ngôi sao 62 tuổi công khai năm 2019. Bố của Williams cho biết ông không ủng hộ việc phân biệt tuổi tác trong tình yêu và cảm thấy hạnh phúc khi con trai có tình cảm với Madonna. Dù mới công khai vài tháng, nữ hoàng nhạc pop tỏ ra nghiêm túc với mối quan hệ này.

Hùng Cường

Madonna là diễn viên tệ nhất thập kỷ

Madonna là diễn viên tệ nhất thập kỷ

Với 7 lần được đề cử giải Mâm xôi vàng, nữ ca sĩ 62 tuổi giật giải Nữ diễn viên tệ nhất thập kỷ.