Hôm 29/2, sau khi hoàn thành buổi biểu diễn tại Paris, nữ ca sĩ Madonna đã gặp phải chấn thương nghiêm trọng tại đầu gối. Sau đêm diễn, cô thậm chí phải chống gậy ra về.

Tháp tùng nữ ca sĩ là tình trẻ kém 36 tuổi - Ahlamalik Williams. Madonna diện chiếc áo choàng hiệu Versace 1 tay chống gậy, tay kia nắm chặt bạn trai khi ra về.

{keywords}
Madonna chống gậy nắm chặt tay tình trẻ kém 36 tuổi rời đêm diễn.

Trên Instagram, nữ ca sĩ cũng đăng tải dòng thông báo hủy lịch biểu diễn tại London vì chấn thương ở đầu gối.

"Để tránh những lo ngại về sức khỏe, các bác sĩ đã đưa ra lời khuyên rằng tôi nên nghỉ ngơi nhiều hơn", dòng thông báo viết.

Trước đó, vào tháng 10/2019, Madonna cũng đã hoãn một đêm diễn ở New York vì chấn thương đầu gối.

Hồi tháng 11, nữ ca sĩ đã phải hủy bỏ lịch trình tại Boston vì chấn thương. Vào tháng 10, Madonna cũng phải hoãn một trong những buổi trình diễn ở Brooklyn, New York.

"Xin hãy tha thứ cho tôi vì sự cố bất ngờ này. Tôi đang phải nghỉ ngơi vì vấn đề sức khỏe. Tôi sẽ chăm chỉ gặp bác sĩ để có thể lực tốt nhất tiếp tục chuyến lưu diễn. Hẹn sớm gặp lại", Madonna chia sẻ.

{keywords}
Madonna bị bắt gặp âu yếm với tình trẻ ngoài ban công khách sạn.

Tình trẻ của Madonna là vũ công Ahlamalik Williams, 25 tuổi. Anh chàng này kém nữ hoàng nhạc pop 36 tuổi và chỉ hơn con gái đầu lòng của cô 2 tuổi. Chuyện tình cảm của cả hai bị phát giác khi Madonna và người tình trẻ bị bắt gặp âu yếm ở ngoài ban công một khách sạn.

Cặp đôi gặp nhau lần đầu tiên cách đây 3 năm khi vũ công 9X tới thử vai cho tour diễn Rebel Heart của Madonna năm 2015.

Hà Lan

Diva Thanh Lam đẹp bất chấp thời gian ở tuổi 53

Diva Thanh Lam đẹp bất chấp thời gian ở tuổi 53

Trong loạt ảnh mới, khán giả nhận xét, Thanh Lam về sắc vóc hay tinh thần đều đáng ngưỡng mộ.