{keywords}
Maddox và Brad Pitt, Angelina Jolie. 

Ngay sau khi có thông tin Angelina Jolie nộp chứng cứ lên tòa án ngày 12/3 để tố Brad Pitt từng bạo hành gia đình thì vụ việc một lần nữa được hâm nóng khi có sự tham gia của thành viên khác của gia đình Jolie-Pitt. 

Maddox, cậu con nuôi 19 tuổi người Cam-pu-chia từng được Angelina Jolie nhận nuôi luôn đứng về phía Angie và tờ Us Weekly cho hay cậu chàng sẵn sàng ra tòa làm chứng để chứng minh Brad Pitt từng động chân động tay trong gia đình.

“Maddox sẵn sàng đưa ra lời khai với tư cách một người trưởng thành trong cuộc chiến giành quyền nuôi con. Cậu ta thậm chí còn không đề họ Pitt trong bất cứ hồ sơ nào mà chỉ dùng họ Jolie", một nguồn tin thân thiết với Us Weekly cho hay. 

{keywords}
Brad Pitt, Angelina Jolie từng có cuộc sống hạnh phúc bên 6 người con. 

Tháng 11/2016, Brad từng bị điều tra về hành vi bạo hành với trẻ em. Tổ chức bảo vệ gia đình và trẻ em Los Angeles đã phỏng vấn nam diễn viên cũng như Angie và 6 người con của cô sau khi có thông tin về việc Brad Pitt và Maddox xô xát trên máy bay riêng của gia đình. Tuy nhiên sau đó anh đã được minh oan và không có bất cứ bằng chứng nào cho thấy Brad Pitt đã đánh Maddox. 

Suốt 4 năm rưỡi qua, từ khi nộp đơn ly dị Brad Pitt, Angelina Jolie luôn nghĩ ra các chiêu thức mới nhằm làm mới vụ việc, gây chú ý dư luận với mục đích giành lợi thế trước chồng cũ trong cuộc chiến giành quyền nuôi con. Suốt những năm qua Angie vẫn nuôi cả 6 người con (3 con nuôi và 3 con ruột) của hai người trong khi Brad chỉ được quyền thăm nom. 

Brad Pitt, Angelina Jolie trong phim BY THE SEA (2015)

Quỳnh An

Angelina Jolie gửi tòa bằng chứng chống lại Brad Pitt

Angelina Jolie gửi tòa bằng chứng chống lại Brad Pitt

 Angelina Jolie trình tòa án hàng loạt bằng chứng cho thấy Brad Pitt đã có hành vi bạo hành trong gia đình khi hai người còn sống chung.