Gần đây, giới showbiz Trung Quốc lan truyền một số hình ảnh Mã Y Lợi, Cao Vỹ Quang và một số diễn viên trong một dự án phim truyện cùng nhau tổ chức tiệc. Trong ảnh, mọi người đều vô cùng vui vẻ, nhưng điều gây chú ý nhất chính là những hành động thân mật của Mã Y Lợi và đàn em Cao Vỹ Quang.

{keywords}

Mã Tư Lợi, Cao Vỹ Quang cùng một số diễn viên tổ chức tiệc ăn mừng.

Trong ảnh, dường như Mã Y Lợi người ngả vào lòng Cao Vỹ Quang, một tay giơ hình chữ V, tay còn lại vịn vai đàn em. Trước mặt rất nhiều nhân viên đoàn phim, những cử chỉ vô tư, thân mật của hai người khiến cư dân mạng vô cùng thắc mắc. Hơn nữa, nét cười rạng rỡ trên khuôn mặt của Mã Y Lợi dường như thể hiện cô đã vượt qua ám ảnh của cuộc hôn nhân trước.

{keywords}

Mã Y Lợi uống say, dựa vào Cao Vỹ Quang, nét cười tươi tắn.

Tháng 7/019, Mã Y Lợi và chồng Văn Chương ly hôn. Tuy nhiên, ngay khi tin tức ly hôn lan truyền trên mạng, có người cho biết Mã Y Lợi đã có bạn trai mới. Cư dân mạng còn soi ra người bạn trai mới là Cao Vỹ Quang, đàn em kém Mã Y Lợi tới 7 tuổi, vừa cùng cô thực hiện xong bộ phim mới.

Sau đó, quản lý của Mã Y Lợi đã lên tiếng phủ nhận tin đồn nhưng bức ảnh chụp chung thân mật có cả 2 người đã phần nào khẳng định phỏng đoán của fan là đúng.

{keywords}

Mã Y Lợi dính tin đồn có bạn trai mới ngay khi vừa ly hôn chồng cũ

Cao Vỹ Quang là nghệ sĩ thuộc quản lý của công ty Gia Hành. Anh được Dương Mịch dẫn dắt trong không ít dự án phim nên càng ngày càng nổi tiếng. Nam diễn viên sinh năm 1983 được biết đến qua vai diễn nổi tiếng Đông Hoa Đế Quân trong 2 phần phim “Tam sinh tam thế Thập Lý Đào Hoa” và “Tam sinh tam thế Chẩm Thượng Thư”.

Sau khi tin đồn giữa Mã Y Lợi và Cao Vỹ Quang nổ ra, cư dân mạng đánh giá quan hệ hai người không mấy lạc quan vì Cao Vỹ Quang nhỏ hơn đàn chị những 7 tuổi. Chênh lệch tuổi tác khá lớn, lại thêm một mối tình chị em, nên người hâm mộ cảm thấy không tương xứng. Khán giả khuyên Mã Y Lợi nên từ bỏ Cao Vỹ Quang.

{keywords}

Mã Y Lợi dính tin đồn có bạn trai mới ngay khi vừa ly hôn chồng cũ

{keywords}

Mối tình chị em của Mã Y Lợi và Cao Vỹ Quang bị dân mạng phản đối do chênh lệch tuổi tác quá lớn

Về tin đồn với Mã Y Lợi, Cao Vỹ Quang mạnh mẽ phản pháo: “Nam nữ độc thân, có tin đồn là chuyện rất bình thường, tôi không sợ bị ảnh hưởng thấy không gì là không tốt cả”. Động thái của Cao Vỹ Quang khiến dân tình càng nghi ngờ về mối quan hệ của hai người.

Mã Y Lợi là nữ diễn viên, ảnh hậu nổi tiếng người Trung Quốc. Cô được biết đến qua vai “Hạ Tử Vy” trong “Hoàn Châu cách cách” (phần 3) hay phim “Phong hòa nhật lệ”, “Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam”...

{keywords}

Mã Y Lợi và Văn Chương từng có một gia đình hạnh phúc

Văn Chương và Mã Y Lợi quen nhau năm 2005, hẹn hò năm 2006, sau khi đóng chung phim “Phấn đấu”. Đôi diễn viên kết hôn năm 2008, bất chấp xì xào Mã Y Lợi hơn chồng tám tuổi. Năm 2014, Văn Chương lộ bằng chứng ngoại tình. Sau đó, Văn Chương xin lỗi vợ, cầu xin cô cho cơ hội làm lại. Nữ diễn viên tha thứ cho chồng. Tháng 7/2019, Mã Y Lợi và Văn Chương “đường ai nấy đi” do không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống.

Thanh Nhàn

'Siêu mẫu nội y' Mộng Dao phản bác khi bị nghi nhiễm Covid-19

'Siêu mẫu nội y' Mộng Dao phản bác khi bị nghi nhiễm Covid-19

– Trước thông tin mình bị nhiễm Covid-19 nhưng cố tình che giấu, Hề Mộng Dao lên tiếng phủ nhận.