{keywords}
Hậu Valentine vừa qua, Ter và Mai đã tung ra bộ ảnh đầy ngọt ngào bên nhau. 

 

{keywords}
Ngày 14/2 năm nay được cho là một ngày long trọng với các cặp đôi của nền giải trí Thái Lan. Cặp đôi nào cũng khoe những bức ảnh ngọt ngào trên mạng xã hội. Và cũng nhân ngày lễ này, các sao cũng muốn tiết lộ mối quan hệ của mình một cách chính thức.

 

{keywords}
Cặp đôi Ter - Mai gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong sự nghiệp cũng như trong tình yêu. Hai người thường xuyên đăng tải những hình ảnh đáng yêu để gửi tới người hâm mộ.
{keywords}
Mai chia sẻ rằng với cô thì ngày nào cũng là Valentine, chứ không riêng gì ngày 14/2. Và cô vẫn còn ngại ngùng khi có nhiều người quan tâm đến chuyện tình cảm của mình.

 

{keywords}
Ter cho biết: "Cũng không có làm gì đặc biệt cả, mọi người hỏi là có đi ăn tối với nhau không thì thực ra hôm ấy cả hai đều làm việc. Vì thế nên chuyện gây bất ngờ cũng không có đâu, vẫn còn chưa nghĩ đến nữa. Bản thân Ter nghĩ rằng nếu con người ta yêu nhau thật lòng, thì đối với họ, ngày nào cũng là Valentine hết".

 

{keywords}
Nhiều người hâm mộ của cặp đôi đã lầm tưởng rằng đây là bộ ảnh cưới của Mai và Ter.

 

{keywords}
Chỉ cần vào trang cá nhân của cặp đôi thì sẽ cảm nhận được sự ngọt ngào của tình yêu. Từ ánh mắt đến nụ cười mà cả hai trao cho nhau cũng khiến cho người xem bất giác mỉm cười theo.

 Chu Hà

Lại Văn Sâm từng bỏ học gần 2 tuần để đi chơi với người yêu

Lại Văn Sâm từng bỏ học gần 2 tuần để đi chơi với người yêu

 - MC nổi tiếng cho biết anh từng rất lo sợ bị nhà trường kỷ luật và đuổi học vì bỏ học gần 2 tuần để đi chơi với người yêu vào năm 1979.