- Mã Dung tung bằng chứng Ảnh đế Vương Bảo Cường vay tiền trả phí kiện tụng. Tuy nhiên, hành động này của cô lại nhận phản ứng ngược từ cư dân mạng.

Quốc Cơ, Quốc Nghiệp quyết liệt chinh phục kỷ lục Guinness mới

Phú Quang: 'Tiền bản quyền 36 triệu, tôi được trả chưa đến 1%'

Thái Nhiên Phương táo bạo trong bộ hình thời trang

Hai năm qua, cuộc hôn nhân của ảnh đế Trung Quốc Vương Bảo Cường và Mã Dung vẫn luôn là đề tài gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội bởi những tranh chấp liên quan đến tài sản và quyền nuôi con.

Trong mắt nhiều người, Mã Dung là kẻ phản bội lại tình yêu và hạnh phúc gia đình vì ngoại tình với chính quản lý của chồng. Mã Dung nhận nhiều chỉ trích từ cư dân mạng dù cô đã phủ nhận việc ngoại tình tại phiên tòa phúc thẩm lần thứ hai vào tháng 6/2018.

{keywords}
Vợ chồng Mã Dung – Vương Bảo Cường khi còn hạnh phúc.

Ngày 15/11/2018, Mã Dung bất ngờ đăng tải bài viết đầy bức xúc trên weibo cá nhân, đe dọa sẽ tung bằng chứng “bóc phốt” Vương Bảo Cường, ám chỉ việc hai năm vừa qua bị đưa lên báo không ít lần với những tin như: “Lộ diện bạn trai mới của Mã Dung”, “Ly hôn chấm dứt, Mã Dung trắng tay”... Theo Mã Dung, những tin tức tiêu cực kể trên đều do phía Vương Bảo Cường tung ra. Chồng cũ vẫn luôn cố tình tìm bôi nhọ cô với khán giả.

{keywords}
Mã Dung đăng bài đe dọa bóc phốt.

"Sao anh cứ thích đem chuyện trong nhà ra kể cho bàn dân thiên hạ nghe, từ chuyện vợ con, cha mẹ, đến cả chuyện em trai qua đời, lôi từ ly hôn đến chuyện người yêu mới...", cô bức xúc bày tỏ. Đồng thời, cô cũng không quên đe dọa: “Làm đàn ông hãy đứng thẳng mà nói chuyện, qua Weibo hay phỏng vấn đều được. Anh dám không?" 

Bài đăng của Mã Dung trên thu hút nhiều bình luận của cư dân mạng. Trước bình luận “Chị không ngoại tình thì lấy đâu ra scandal? Vũng bùn này tự chị nhảy vào cơ mà", Mã Dung thẳng thừng đáp trả: “Mọi người có thấy tận mắt sao?”

Tối 15/11, Mã Dung tung bằng chứng tố chồng cũ là Vương Bảo Cường vay tiền trả phí kiện tụng với hàm ý Vương Bảo Cường có tiền, có họ hàng giàu có nhưng giả nghèo giả khổ đi vay người bên ngoài, tranh thủ sự thương hại của khán giả.

{keywords}
Mã Dung đăng bài "bóc phốt" Vương Bảo Cường.

“Ngày 15/8/2016, Vương Bảo Cường đâm đơn ly hôn, số dư tài khoản ngân hàng là 2.093.220,1 NDT. Ngày 16/8/2016, Vương Bảo Cường vay Trần Tư Thành ba triệu tệ, số dư tài khoản lên thành 5.093.220,1 NDT. Em họ của Vương Bảo Cường là Nhậm Hiểu Nghiên sở hữu trên danh nghĩa rất nhiều công ty, có trong tay hơn trăm triệu tệ. Vậy tại sao Vương Bảo Cường phải diễn trò vay tiền trả phí?”, Mã Dung viết.

Tuy nhiên, cư dân mạng lại tỏ ra thương cảm cho Vương Bảo Cương đã bị cô “vét nhẵn túi” và buông lời chỉ trích Mã Dung và cho rằng hành động này là “đang tẩy trắng cho Vương Bảo Cường”.

Nguyệt Lạc

MC Hoàng Linh úp mở chia tay hôn phu, nhận là người 2 đời chồng

MC Hoàng Linh úp mở chia tay hôn phu, nhận là người 2 đời chồng

Sau nhiều dòng chia sẻ tâm trạng trên trang cá nhân, mới đây, MC "Chúng tôi là chiến sĩ" tự nhận mình là người phụ nữ 2 đời chồng.

Hoa hậu Kiều Ngân chia tay đại gia Hàn Quốc sau tin đồn chuẩn bị kết hôn

Hoa hậu Kiều Ngân chia tay đại gia Hàn Quốc sau tin đồn chuẩn bị kết hôn

Sau nhiều năm tìm hiểu và từng hy vọng sẽ có kết quả viên mãn, Kiều Ngân bất ngờ tiết lộ lý do chia tay với đại gia xứ Hàn. Cô chia sẻ thêm: “Hiện tại chúng tôi là những người bạn tốt của nhau”.

Hôn phu xúc động nói về căn nhà bị cháy rụi của Miley Cyrus

Hôn phu xúc động nói về căn nhà bị cháy rụi của Miley Cyrus

Liam Hemsworth và Miley Cyrus đang thu dọn những gì còn lại từ căn nhà bị cháy và kêu gọi giúp đỡ những nạn nhân trong vụ cháy ở Malibu.