Ngày 26/3, Phạm Băng Băng đã xuất hiện tại sự kiện khai trương thẩm mỹ viện của mình. Hoa đán của Trung Quốc diện trang phục màu xanh bạc hà, kết hợp cùng chiếc mũ tai mèo giúp cô trẻ trung hơn ở tuổi 37.

Đây là lần xuất hiện đầu tiên của nữ diễn viên tại sự kiện sau 8 tháng dính bê bối trốn thuế. Trong một bức ảnh chụp cùng khách mời, Phạm Băng Băng vẫn giữ được gương mặt trẻ trung, rạng rỡ, dường như cô đã lấy lại được tinh thần sau thời gian dài ở ẩn.

{keywords}
Hình ảnh mới nhất của Phạm Băng Băng sau thời gian dài ở ẩn vì scandal trốn thuế.

Trong sự kiện, còn có sự xuất hiện của bạn trai cô là diễn viên Lý Thần và Phạm Thừa Thừa (em trai nữ diễn viên), cùng một số nghệ sĩ nổi tiếng khác như Trương Quân Ninh, Mã Tô, Bành Tiểu Nhiễm, Hồ Binh...

Có lẽ để tránh thị phi nên Phạm Băng Băng không xuất hiện trước ống kính và trong nghi thức cắt băng khánh thành. Thay vào đó, cô chỉ có mặt phía trong thẩm mỹ viện để đón các vị khách. Em trai và bạn trai của cô, cùng một số nghệ sĩ tham dự đã cắt băng khánh thành thay nữ diễn viên.

{keywords}
Phạm Thừa Thừa (áo trắng) đứng cạnh Lý Thần trong nghi thức cắt băng khánh thành.

 

{keywords}
Sự xuất hiện của Lý Thần tại buổi lễ này đã gián tiếp đánh tan tin đồn chia tay Phạm Băng Băng..

Trước đó, vào tháng 10/2018, Cục thuế Trung Quốc xác nhận Phạm Băng Băng có hành vi trốn thuế và phải nộp phần thuế còn thiếu và tiền phạt lên tới 884 triệu NDT (khoảng 3100 tỷ đồng). Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, biểu tượng sắc đẹp của Trung Quốc đã hoàn thành việc đóng phạt, để tránh khỏi cảnh ngồi tù.

Trong khoảng thời gian này, nhiều tin đồn cho rằng Lý Thần đã chia tay Phạm Băng Băng vì bê bối trốn thuế của cô. 

{keywords}
Phạm Thừa Thừa là em trai của nữ diễn viên họ Phạm.

Sự trở lại của Phạm Băng Băng đang gây sự chú ý từ dư luận. Rất đông người hâm mộ đã tỏ ra vui mừng và mong rằng cô sẽ sớm quay trở lại trong các hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, vẫn có một bộ phận khán giả không hài lòng về sự trở lại quá sớm của nữ diễn viên họ Phạm, bởi bê bối trốn thuế của cô từng gây chấn động thế giới.

Lưu Hằng

Thiếu gia Tân Hoàng Minh từ chức khỏi công ty mà Seungri bị nghi trốn thuế

Thiếu gia Tân Hoàng Minh từ chức khỏi công ty mà Seungri bị nghi trốn thuế

 - Sau thời gian "bặt vô âm tín" khi bạn thân là Seungri bị điều tra nhiều tội danh, thiếu gia tập đoàn Tân Hoàng Minh - Denis Đỗ đã từ chức khỏi công ty BC Holdings tại Hong Kong bị nghi là công ty ma.