Clip Lý Nhã Kỳ chia sẻ chuyện tình cảm

Trong tập 5 talkshow Trà chiều cùng mợ chảnh, Lý Nhã Kỳ cùng khách mời - ca sĩ S.T Sơn Thạch cùng chia sẻ về chuyện tình cảm. Diễn viên phim Kiều nữ và đại gia có phút mủi lòng khi nhắc lại những trắc trở trên đường tình. 

{keywords}
Lý Nhã Kỳ cùng khách mời - ca sĩ S.T Sơn Thạch trong talkshow cá nhân. 

Theo Lý Nhã Kỳ, trong vài năm qua cô luôn từ chối hay tìm cách né tránh khi phát hiện ai đó thích mình. Bởi lẽ, cô muốn chọn sống lý trí để tránh bị tổn thương sau nhiều chuyện tình đầy nước mắt. 

Trái ngược với vẻ ngoài mạnh mẽ, Lý Nhã Kỳ tự nhận mình là một người hoàn toàn khác khi yêu. Nữ diễn viên thừa nhận bản thân là kiểu người yêu cuồng nhiệt, hết mình. “Tôi kiếm tiền thì dễ còn đi tìm hạnh phúc thì tôi chưa định nghĩa được. Tôi không biết thế nào là hạnh phúc, điều đó mông lung và không biết định lượng thế nào”, cô nói. Một lý do khác được Lý Nhã Kỳ đưa ra vì tình cảm chưa đủ lớn nên cô ngần ngại tiến thêm bước nữa. 

Nữ diễn viên 'ngại yêu' sau những tổn thương tình cảm. 

Những tổn thương tình cảm ít nhiều khiến Lý Nhã Kỳ thay đổi quan niệm chọn đối tượng. Cô từng nghĩ sẽ không thể yêu người cùng nghề hay hoạt động showbiz. Tuy nhiên, trải qua vài mối tình, cô nhận thấy tâm hồn mình có tính nghệ sĩ rất cao. "Vì thế, một người nào đó có tính nghệ sĩ thì mới chịu nổi tôi”, Lý Nhã Kỳ cho biết. 

Trước chia sẻ, cựu thành viên nhóm 365 liền “hỏi khó” khi yêu cầu Lý Nhã Kỳ chọn ra một nam nghệ sĩ để hẹn hò nếu có cơ hội. Đáp lại, cô xin phép giấu tên, chỉ hé lộ chữ cái đầu tiên của các nhân vật này gồm: T, P, L.

{keywords}
Lý Nhã Kỳ độc thân quyến rũ ở tuổi 39. 

Là nghệ sĩ và doanh nhân nổi tiếng nhưng Lý Nhã Kỳ rất kín tiếng chuyện tình cảm. Cô từng xảy ra tin đồn hẹn hò với một số đồng nghiệp nam nhưng sớm lên tiếng phủ nhận. Cuối năm 2019, nữ diễn viên tiết lộ cô và bạn trai chia tay sau 9 năm quen nhau. Hơn 2 năm qua, người đẹp vẫn "ế". Hiện Lý Nhã Kỳ tập trung sự nghiệp kinh doanh, chăm lo gia đình và tận hưởng cuộc sống độc thân. 

Thúy Ngọc

Tình trường đầy thăng trầm của Lý Nhã Kỳ

Tình trường đầy thăng trầm của Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ vừa hé lộ chuyện tình trường đầy thăng trầm khiến cô e dè và lựa chọn cuộc sống độc thân.