Clip Lý Nhã Kỳ chia sẻ về tình yêu:

Lý Nhã Kỳ mới có buổi trò chuyện với người hâm mộ. Câu hỏi phổ biến nhất cô nhận được là: Người phụ nữ nên lập gia đình sớm hay muộn?

"Nếu gặp đúng người sớm, đừng rập khuôn rằng việc kết hôn khi còn quá trẻ là không nên. Với tôi, cuộc sống không có công thức nào cả. Chúng ta không thể đặt ra các kế hoạch rồi phải đi theo khi mỗi ngày trôi qua đã khác", cô nói.

Người đẹp khuyên các cô gái chọn đúng người và thấy hạnh phúc thời điểm nào kết hôn cũng là hợp lý. Cô thấy thương người phụ nữ khi luôn nhạy cảm, thường là đối tượng để xã hội soi mói, đàm tiếu và chịu nhiều thứ áp lực như giữ gìn nhan sắc, trách nhiệm làm vợ, làm mẹ...

"Tôi mong các bạn đừng lấy tôi làm hình mẫu chỉ vì tôi đến tuổi này vẫn chưa lập gia đình. Vậy làm sao để biết người đàn ông đó phù hợp với mình? Có rất nhiều người đàn ông yêu, chinh phục nhưng tôi không đáp lại. Không phải vì họ tệ, trái lại, họ quá hoàn hảo, giỏi giang nên không hợp với tôi. Tôi cần người đàn ông đơn giản hơn. Tôi có cảm giác 2 người đều là doanh nhân, đều giỏi như nhau việc chung sống rất mệt. Một người đã giỏi rồi chỉ nên tìm một người giản dị", Lý Nhã Kỳ nói.

Cô bật mí, phụ nữ nên chọn người đàn ông mang lại mình cảm giác an toàn, được chăm sóc. Sự chăm sóc được hiểu là cử chỉ ân cần, quan tâm, còn việc tặng vật chất thiên về trách nhiệm hơn là chăm sóc. 

"Phụ nữ đừng chọn đàn ông dẻo miệng, nói một đằng làm một nẻo thôi! Đừng bao giờ hỏi người đàn ông của bạn những câu: Anh có yêu em không? Trong những người phụ nữ từng đi qua đời anh, anh yêu ai nhất?... chắc chắn anh ấy sẽ có rất nhiều câu trả lời làm bạn an tâm, thấy mình là số 1. Bạn đừng vội tin, hãy nhìn vào cách anh ấy hy sinh, chia sẻ, chăm sóc và có trách nhiệm với bạn như thế nào. Phụ nữ không nên yêu bằng tai nữa, hãy nhìn bằng mắt và nghĩ bằng đầu nhiều hơn", Lý Nhã Kỳ cho biết.

Cuối cùng, Lý Nhã Kỳ kết luận: "Không người phụ nữ đẹp mãi. Ban đầu, người đàn ông có thể đến với chúng ta vì sắc đẹp, sự duyên dáng, hài hước... nhưng chúng ta lập gia đình bằng tình, nghĩa, bằng cách sống và ứng xử với nhau. Lấy nhau rồi, chúng ta không thể ngày nào cũng xinh đẹp, duyên dáng và hài hước như xưa nữa. Người thực sự yêu chúng ta là người yêu cả khoảnh khắc mặt mộc, xuề xòa và khi ta về già. Đừng chọn người chỉ biết nói yêu bạn, hãy chọn người tôn trọng bạn, đó mới là tình yêu bền vững".

Xem thêm: Lý Nhã Kỳ tạo dáng trong hậu trường:

Cẩm Lan

Lý Nhã Kỳ - doanh nhân sở hữu vòng 1 gợi cảm nhất showbiz Việt

Lý Nhã Kỳ - doanh nhân sở hữu vòng 1 gợi cảm nhất showbiz Việt

Khi không còn hoạt động showbiz, Lý Nhã Kỳ lại ngày càng gợi cảm, quyến rũ, lần nào xuất hiện cũng gây sự chú ý lớn.