Nhóm các nghệ sĩ: Ngọc Sơn, Phương Thanh, Quốc Đại, Lý Nhã Kỳ, Song Luân, nhóm The Wings, MC Nhật Trường vừa góp mặt trong chương trình Những ngày nơi tuyến đầu. Họ đã hát tặng lực lượng tuyến đầu một số ca khúc như lời tri ân chân thành.

{keywords}
Lý Nhã Kỳ, Ngọc Sơn và dàn nghệ sĩ tri ân tuyến đầu chống dịch

Hai ca sĩ Phương Thanh - Quốc Đại trình bày ca khúc Một đời người một rừng cây. Cả hai đều là những người tích cực đồng hành cùng nhóm tình nguyện viên nghệ sĩ phục vụ tại các bệnh viện dã chiến trong thời gian qua.

Quốc Đại chia sẻ kỷ niệm xúc động với anh là khi chứng kiến bác sĩ nhường suất ăn cho bệnh nhân. Còn Phương Thanh nghẹn giọng kể: "Bình thường tôi không dám khóc vì sợ tuyến đầu sụp đổ, nhưng hôm nay chia tay sẽ khóc cho đã. Xin cho tôi được khóc vì chia tay các bạn tuyến đầu. Các bạn đã hoàn thành nhiệm vụ và về với gia đình. Các bạn đã quá cực khổ...".

{keywords}
Ngọc Sơn mang sáng tác mới về Covid-19 để động viên mọi người. 

Ca sĩ Ngọc Sơn cũng mang sáng tác mới của mình Hoan hô Việt Nam - Ấm lại vòng tay biểu diễn lần đầu trong chương trình. Nam ca sĩ tham gia đêm nhạc nhằm cổ vũ niềm tin yêu mọi người sớm chiến thắng Covid-19. Các ca sĩ, nhóm nhạc trẻ như Song Luân, The Wings cũng gửi tặng các lực lượng tuyến đầu bằng những tác phẩm được họ chọn và tập hát trong những ngày giãn cách. 

Lý Nhã Kỳ được trao bằng khen về sự hỗ trợ lực lượng tuyến đầu và người dân trong đợt dịch thứ tư. 

Lãnh đạo địa phương cũng vinh danh các lực lượng tăng cường tham gia hỗ trợ, bao gồm bà Trần Thị Thanh Nhàn (Lý Nhã Kỳ), đại diện cơ quan Lãnh sự quán Rumani tại TP.HCM và cộng sự. Trước đó nữ diễn viên được Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường 10, quận 3 tặng giấy khen gương "Người tốt - Việc tốt" vì có nhiều thành tích xuất sắc trong việc hỗ trợ lương thực, thực phẩm cho người dân trong đợt dịch thứ tư.

Lý Nhã Kỳ cùng các nghệ sĩ Ngọc Sơn, Phương Thanh, Quốc Đại, ca sĩ - diễn viên Song Luân cũng xin tri ân và trao tặng các phần quà cho các lực lượng tham gia chống dịch.

{keywords}
Lý Nhã Kỳ cùng các nghệ sĩ gửi tặng phần quà đến lực lượng chống dịch.  

Lý Nhã Kỳ bày tỏ lòng biết ơn với tuyến đầu chống dịch, những người đã hy sinh cá nhân để phục vụ cho lợi ích cộng đồng. Nữ diễn viên mong Sài Gòn bước vào giai đoạn mới bình an, phát triển mạnh mẽ.

Thúy Ngọc

Lý Nhã Kỳ: Tôi bận rộn, không còn thời gian đếm kim cương khi buồn

Lý Nhã Kỳ: Tôi bận rộn, không còn thời gian đếm kim cương khi buồn

"Bận rộn như tôi đâu có nhiều thời gian đâu mà ngồi đếm hột xoàn hoài. Mọi thứ sẽ có kế toán và kiểm toán kiểm kê và báo cáo lại tôi", Lý Nhã Kỳ bật cười khi được hỏi về thói quen cũ khi buồn.