Cannes 2019: Không xuất hiện vẫn khiến người người tiếc nuối

Xuất hiện với bộ trang phục đầy phản cảm ngay trong những ngày đầu của LHP Cannes 2019, Ngọc Trinh phải nhận làn sóng phản đối cùng vô vàn lời chế giễu thậm tệ. Bất chợt, người ta lôi “nữ hoàng nội y” ra làm mục tiêu để so sánh với những tên tuổi đi trước. Và không có gì ngạc nhiên khi Lý Nhã Kỳ - sao Việt “quen mặt” tại Cannes lại vắng bóng trong năm 2019 này được nhắc đến nhiều hơn cả.

{keywords}
Những bộ trang phục lộng lẫy và yêu kiều được Lý Nhã Kỳ hướng tới nhiều hơn. 


Dù xuất hiện không vắng bóng tại Cannes, thế nhưng, những bộ cánh lộng lẫy của người từng là Đại sứ du lịch liên tục được khơi lại. Là nghệ sĩ tự do với thân hình gợi cảm, hiếm khi nào công chúng thấy cô khoác lên mình những bộ cánh “hở hang quá đà”. 

Trong nhiều năm từ 2013 khi xuất hiện ở Cannes, Lý Nhã Kỳ và ê-kíp của mình luôn có kế hoạch rõ ràng. Thậm chí, so với “nữ hoàng thảm đó” Phạm Băng Băng, cô cũng không hề thua kém một phân một ly.

Trả lời về việc không tham dự Cannes năm nay, Lý Nhã Kỳ chia sẻ: “Dù rất tiếc nuối khi năm nay không thể tham dự LHP Cannes được nhưng nếu chúng ta sống mà không biết hi sinh cái riêng để được cái chung cho tập thể thì dù bạn có thành công đến mấy liệu có ai trân trọng bạn?

Hãy biết sống vì cái chung trước thì tự khắc bạn sẽ có nhiều may mắn thành công hơn khi được mọi người ủng hộ. Tôi tin sự lựa chọn không xuất hiện trên thảm đỏ Cannes năm nay vì “Thiên đường”, vì ê-kíp là điều tôi nên làm trong lúc này”.

 

{keywords}
 

Phạm Băng Băng và Lý Nhã Kỳ trông không hơn kém nhau là bao khi chụp ảnh chung.

Thiên Đường là một bộ phim với sự hợp tác Việt Nam - Hàn Quốc được khởi động vào năm 2018. Tuy nhiên, những sóng gió xảy ra khi bộ phim đã quay được tới 70% nội dung do nhà sản xuất vỡ nợ. Những tưởng mọi thứ đi vào bế tắc, thế nhưng, Lý Nhã Kỳ đã bỏ tiền ra mua lại bộ phim chỉ sau hơn nửa năm. Cô đã mời ê-kíp Hàn Quốc và tài tử Han Jae Suk (Nam chính của bộ phim) quay trở lại Việt Nam để làm việc.

Bộ phim Thiên Đường kể về cuộc sống của Han Jae Suk (nam chính) và Lý Nhã Kỳ (nữ chính) gặp nhiều biến cố. Nhưng tất cả đã được hóa giải bằng tình yêu chân chính. Dự kiến phim sẽ ra mắt khán giả vào cuối năm 2019 hoặc đầu năm 2020.

Cuộc sống xa hoa tựa bà hoàng cùng bạn trai giấu kín 9 năm

Hiện tại, Lý Nhã Kỳ đang là “bà hoàng” bậc nhất trong giới sao Việt. Ở trong biệt thự “dát vàng” lên tới cả chục tỷ đồng trong khu dân cư cao cấp Thảo Điền (Quận 2) - Nơi ven sông Sài Gòn đắt đỏ bậc nhất thành phố. Với lời bật mí của người bạn từng vào tham quan khi biệt thự, nơi này đi cả ngày không hết cùng kiến trúc trong nhà được dát vàng, chạm trổ tỉ mỉ như tòa lâu đài của hoàng gia thời xưa.

 

{keywords}
Căn biệt thự tựa tòa lâu đài của Lý Nhã Kỳ tại khu dân cư cao cấp Thảo Điền - Quận 2. 
{keywords}
Khung trần nhà và vách tường vô cùng tỷ mỷ được bạn bè trầm trồ khen ngợi khi tới tham quan. 



Mặt khác, du thuyền mang thương hiệu Ferretti Yatchs (thương hiệu nổi tiếng được nhiều ngôi sao trên thế giới sở hữu) nằm neo đậu bên bến sông Sài Gòn. Chiếc du thuyền mua từ tháng 12.2016 được Lý Nhã Kỳ chia sẻ cô mua với giá lên tới cả triệu USD để phục vụ việc cá nhân chứ không hề có ý định kinh doanh. Tuy nhiên, việc chỉ “đắp chiếu” không mấy khi sử dụng cũng khiến Lý Nhã Kỳ tốn tới cả 10.000 USD cho đội bảo trì mỗi tháng. 

{keywords}
 Con thuyến cả triệu đô chỉ sử dụng vài lần của Lý Nhã Kỳ tại bến sông Sài Gòn.
{keywords}
 Nội thất trên con thuyền sang trọng của Lý Nhã Kỳ.

 

Đặc biệt, trong một vài lần ít ỏi, Lý Nhã Kỳ đã thẳng thắn nói về vấn đề hôn nhân mình chuẩn bị trong năm nay. Cô chia sẻ rằng ngoài công việc bận rộn, trong chuyện tình cảm, bản thân mình có một tình yêu đẹp suốt 9 năm qua và tới thời điểm này nó đã hoàn toàn chín muồi và nên có một cái kết viên mãn.

Ở tuổi 37, cô vẫn giữ được vẻ đẹp mặn mà, quyến rũ. Thế nhưng, việc kết hôn không thể chậm trễ hơn được nữa. Lý Nhã Kỳ đã đến lúc phải lo nghĩ về gia đình, mặt khác để cho mẹ yên tâm hơn. Kể về người bạn trai của mình, Lý Nhã Kỳ tỏ ra vô cùng ưng ý khi nhắc đến. Dù chưa thực sự công khai, thế nhưng, cô cho biết bạn trai mình là người đầm tính, nhỏ hơn 2 tuổi.

 

{keywords}
 Dù là "mỹ nhân hàng hiệu" nhưng Lý Nhã Kỳ ở nhà riêng ăn mặc rất giản dị.


Lý Nhã Kỳ nói rằng: “Ông bà ta có câu nhất gái hơn hai, nhì trai hơn một. Thế nên, đó vẫn là đẹp đôi không phải là tôi lái máy bay đâu. Tính tôi vốn thuộc tuýp người cổ điển. Tôi thích làm bạn trước, sau đó rồi mới yêu. Cuộc tình của chúng tôi cũng vậy. Làm bạn 1 năm yêu 8 năm lúc nào không hay. Nếu đàn ông không chủ động thì tôi cũng sẽ không chủ động lại luôn.”

Tiết lộ thêm về câu chuyện của mình, Lý Nhã Kỳ nói rằng có lẽ mình sẽ kết hôn trong năm nay và chuẩn bị có một buổi chia sẻ với công chúng và báo chí về việc này. Dù kết hôn hay chưa, cô vẫn sẽ theo đuổi con đường nghệ thuật như hiện tại.

Theo Dân Việt 

Khu vườn đủ thứ rau quả sạch bên trong biệt thự của Công Vinh - Thủy Tiên

Khu vườn đủ thứ rau quả sạch bên trong biệt thự của Công Vinh - Thủy Tiên

 - Bao quanh căn biệt thự tại TP.HCM của Thủy Tiên - Công Vinh là khu vườn nhỏ xinh gồm đủ thứ rau quả sạch khiến nhiều người thích thú.