Tối 22/9, Lý Nhã Kỳ livestream trò chuyện với khán giả. Một khán giả đặt câu hỏi: Vì sao tài sắc vẹn toàn mà đến giờ vẫn chưa chịu lấy chồng?, Lý Nhã Kỳ phản hồi: "Lấy chồng cho có tôi lấy từ lâu rồi. Nhưng tìm người chồng cho tôi cảm giác được sưởi ấm, che chở và đồng điệu không hề dễ.

"Người đàn ông thành đạt có thể thay đổi rất nhiều mối tình nhưng người phụ nữ thành đạt thì không. Họ rất ngại yêu người mới, cẩn trọng khi tìm kiếm các mối quan hệ. Tôi yêu ai đều bắt đầu bằng tình bạn, hợp nhau mới có thể tiến đến tình yêu. Tôi lấy chồng cho có với hội bạn bè, xã hội hay để làm gì?

Người phụ nữ đạt được thành công nhất định trong xã hội có thể khiến người đàn ông không tự tin bước đến nói yêu họ. Đàn ông thành công có vợ hết rồi. Tôi chưa từng kén cá chọn canh, đòi hỏi đàn ông thành đạt cho xứng với mình. Tôi sẵn sàng chọn một người đang bắt đầu sự nghiệp miễn là hợp nhau và thấy an toàn".

Cô tỏ ra khó chịu, thậm chí đòi tắt livestream: "Lấy chồng có phải mua rau đâu mà nhào vô lấy? Các bạn bớt hỏi những câu vô lý đó đi, tôi bực mình đấy! Mọi người đừng lo tôi ế. Với tính cách của mình, có thể tôi không yêu nhiều người nhưng chắc chắn không ế. Tôi chung tình, ngại thay đổi, e dè khi yêu người mới. Tôi biết tôi muốn gì, tôi không sợ ế tại sao mọi người phải lo? Chắc chắn tôi chọn chồng cho mình chứ không cho xã hội". 

Trước đó, Lý Nhã Kỳ vẫn vui vẻ, cởi mở nói về việc độc thân: "Từ lâu rồi, tôi không còn quan trọng người đàn ông có xứng với mình hay không. Cảm xúc của con người thay đổi theo thời gian. Tình yêu là vô chừng, khi đã chạm tới cảm xúc của nhau tôi yêu điên cuồng, sẵn sàng bỏ tất cả để yêu". 

{keywords}
Lý Nhã Kỳ chưa tìm thấy tình yêu mới.

Doanh nhân úp mở rằng nếu một ngày cô công bố bạn trai, mong mọi người đừng quá bất ngờ khi người ấy hoàn toàn bình thường, không có gì cao siêu. Tuy nhiên, Lý Nhã Kỳ cũng cho hay không đồng nghĩa là cô đang có bạn trai: "Tôi có rất nhiều bạn bè. Họ thích tôi vì tính cách thẳng thắn, chân tình nhưng đó là tình bạn chứ tình yêu thì tôi chưa thấy". 

Lý Nhã Kỳ cho rằng mình không hề là người sung sướng. Cô nói: "Người sung sướng là người lúc trẻ có bạn trai lo, lấy chồng thì được chồng cưng chiều. Mọi thứ tôi có đều là tự tay mình làm ra chứ chẳng ai cho hay có sẵn cho hưởng. Các bạn nhìn tay tôi, đây là bạn tay tự làm hết mọi thứ trong đời mình".  

Về phim Bí mật thiên đường, Lý Nhã Kỳ cho biết vì dịch bệnh tái bùng phát, sức xem phim giảm nên cô hoãn việc phát hành, tránh rủi ro cho phim. Doanh nhân cũng kêu gọi khán giả hãy tích cực ủng hộ phim Việt. 

Lý Nhã Kỳ cũng thông tin mình bị đau cơ. Trong quá trình xây dựng phủ Trần Lê Gia rộng hàng chục nghìn mét vuông, cô "lanh chanh" đến phụ khuân vác dù đã có nhân viên lo liệu. Do không quen vận động, cô bị căng và tổn thương cơ do khiêng vật nặng, đến nay vẫn chưa khỏi hẳn. 

Cẩm Lan 

Lý Nhã Kỳ: Nhiều đàn ông yêu nhưng tôi không đáp lại

Lý Nhã Kỳ: Nhiều đàn ông yêu nhưng tôi không đáp lại

"Có rất nhiều người đàn ông yêu, chinh phục tôi nhưng tôi không đáp trả. Không phải vì họ tệ, trái lại họ quá hoàn hảo, giỏi giang nên không hợp với tôi", Lý Nhã Kỳ tiết lộ.