- Lý Nhã Kỳ đã có buổi gặp gỡ chào hỏi nhanh với Tổng thống Pháp Francois Hollande tại TP.HCM.

Trong chuyến thăm của Tổng thống Pháp Francois Hollande tại TP.HCM, diễn viên doanh nhân Lý Nhã Kỳ đã vinh dự được tiếp kiến phái đoàn và Tổng thống Pháp Francois Hollande. 

Tại buổi gặp gỡ ngắn, Lý Nhã Kỳ đã có những lời thăm hỏi và giới thiệu về cô cũng như những gì mà cô đã và đang làm với các đơn vị, tổ chức đến từ Pháp. 

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Lý Nhã Kỳ đã vinh dự được tiếp kiến phái đoàn và Tổng thống Pháp Francois Hollande

Tại buổi gặp gỡ ngắn, Lý Nhã Kỳ đã có những lời thăm hỏi và giới thiệu về cô cũng như những gì mà cô đã và đang làm với các đơn vị, tổ chức đến từ Pháp. Tổng thống Pháp Francois Hollande đã rất vui vẻ thăm hỏi và có những khoảnh khắc chụp ảnh lưu niệm với Lý Nhã Kỳ.

Có sự ưu ái đặc biệt trên của phái đoàn cũng như Tổng thống Pháp Francois Hollande dành cho Lý Nhã Kỳ là bởi cô hiện có khá nhiều hoạt động kinh tế, thương mại với Pháp, đặc biệt cô đang là nhà bảo trợ cho LHP Cannes. 

{keywords}

{keywords}

Lý Nhã Kỳ tại buổi hội thảo Diễn đàn doanh nghiệp Pháp – Việt

Hành động này của Lý Nhã Kỳ dành cho LHP Cannes đã được báo giới và những người yêu nghệ thuật Pháp nhắc tới nhiều lần trong kỳ LHP vừa qua. Điển hình như Tạp chí Madame Figaro số xuất bản tháng 6/2016 đã viết: “Là Đại sứ Du Lịch 2011 cho đất nước của cô ấy, Lý Nhã Kỳ đã chứng minh tình yêu của cô dành cho điện ảnh bằng cách hỗ trợ cho tổ chức Cinefondation để tiếp sức cho các nhà làm phim thế hệ trẻ".

Trước đó trong thời gian tham dự LHP Cannes 2016, Lý Nhã Kỳ đã 3 lần được tạp chí Gala đưa tin. Xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ được truyền thông quốc tế chú ý. Cô cũng được BTC sắp xếp thảm đỏ khi xuất hiện.

{keywords}

{keywords}
{keywords}

{keywords}

Rất nhiều quan khách tham dự Diễn đàn doanh nghiệp Pháp – Việt đã mời Lý Nhã Kỳ chụp ảnh chung

Tại buổi tiếp kiến Tổng thống Pháp Francois Hollande sáng qua, Lý Nhã Kỳ đã chọn bộ áo dài thêu tay màu xanh, tóc đánh rối tự nhiên, tết xương cá. Với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, cô mang đến một vẻ đẹp dịu dàng và đậm chất Việt Nam nhưng vẫn quý phái.

Trong buổi lễ, giữa hàng trăm quan khách, Lý Nhã Kỳ đẹp dịu dàng. Cô nổi bật khi bước vào phòng tiếp kiến Tổng thống Francois Hollande cũng như thu hút nhiều ống kính tại buổi hội thảo Diễn đàn doanh nghiệp Pháp – Việt. 

Việt Anh
Ảnh: Khoa Nguyễn