Tập 9 Giác quan thứ 6 lên sóng 14/3 trên kênh VTV3 với sự xuất hiện của hai khách mời là Lý Nhã Kỳ và Duy Ngọc. Trong chương trình, Lý Nhã Kỳ có những chia sẻ khiến đồng nghiệp bất ngờ.

{keywords}
Lý Nhã Kỳ và người em thân thiết Duy Ngọc cùng tham gia chương trình 'Giác quan thứ 6'. 

Khi bước vào vòng 2, người đẹp và đồng đội phải vận dụng các giác quan để phán đoán xem ai trong số 4 nhân vật bí ẩn là người theo đuổi bộ môn Wushu. Lý Nhã Kỳ thừa nhận sở trường của mình không phải những môn võ mà là kiếm tiền.

Chia sẻ về hình mẫu lý tưởng, Lý Nhã Kỳ cho biết gu bạn trai của cô không cần phải 6 múi, một múi thôi cũng đủ rồi. Bên cạnh đó, cô cho biết bản thân đang trong trạng thái “ế chủ động” và vẫn đang chờ đợi một nửa lý tưởng của mình.

Lý Nhã Kỳ cũng khẳng định thêm thêm, khi yêu cô thường rất mê muội và không ai tìm được cả. Đó là lý do cô ít nhận lời mời tham gia các chương trình truyền hình. 

{keywords}
Lý Nhã Kỳ hài hước chia sẻ: ‘Nhân tiện bây giờ lúc chị còn đang độc thân, các chương trình hãy mời để chị tham gia'.

Xuất hiện trong chương trình Giác quan thứ 6, Lý Nhã Kỳ nổi bật với váy trắng thanh tao. Ở tuổi 38, diễn viên 'Kiều nữ và đại gia' dành toàn tâm toàn ý cho công việc kinh doanh, làm nghệ thuật, từ thiện... Trong các sự kiện, Lý Nhã Kỳ luôn gây ấn tượng bởi nhan sắc trẻ trung, tính cách thật thà. 

Phương Linh

Lý Nhã Kỳ khóc gục trên vai Minh Hằng trong lễ tưởng niệm Minh Lộc

Lý Nhã Kỳ khóc gục trên vai Minh Hằng trong lễ tưởng niệm Minh Lộc

Chiều 14/3, nhiều nghệ sĩ thân thiết cùng bạn bè và gia đình đã có mặt trong lễ tưởng niệm chuyên gia trang điểm Minh Lộc được tổ chức ở chùa Vĩnh Nghiêm (TP.HCM).