Mạng xã hội Trung Quốc xôn xao thông tin Lý Liên Kiệt qua đời vì mắc bệnh ung thư xương. Tin tức này còn được kèm theo một bức ảnh được cho là chụp tại linh đường của nam diễn viên. Nhiều cư dân mạng chưa rõ sự thực câu chuyện đã bày tỏ sự thương tiếc nam diễn viên.

{keywords}
Nguồn tin giả về sức khỏe của Lý Liên Kiệt.

Trước thông tin gây hiểu lầm, diễn viên Lý Liên Kiệt đã đăng ảnh kèm theo lời chúc năm mới tới khán giả với nội dung: "Chúc mừng năm mới. Chúc tất cả mọi người một năm tân sửu sự nghiệp thăng tiến, hạnh phúc và thịnh vượng".

{keywords}
Bài đăng đập tan tin đồn của Lý Liên Kiệt.

Trong ảnh, khuôn mặt Lý Liên Kiệt tuy hiện rõ dấu ấn thời gian nhưng siêu sao võ thuật vẫn nổi bật với nụ cười và ánh mắt cương nghị quen thuộc. Qua chia sẻ mới nhất, khán giả có thể nhận định được về tin đồn vô căn cứ về Lý Liên Kiệt. Hiện tại, căn bệnh cường giáp nhiều năm của Lý Liên Kiệt đang có biến chuyển tích cực

Trước đó, nhiều lần Lý Liên Kiệt từng vướng tin đồn là sức khỏe yếu, thậm chí bị dựng chuyện đã qua đời. Nhiều bạn bè đồng nghiệp khuyên anh nên khởi kiện những người đã tung tin đồn thất thiệt. Tuy nhiên nam diễn viên thường cho qua vì không muốn làm mọi việc trở nên phức tạp hơn.

Như Ý

Lý Liên Kiệt giao khối tài sản 7000 tỷ cho vợ quản lý

Lý Liên Kiệt giao khối tài sản 7000 tỷ cho vợ quản lý

Lý Liên Kiệt bày tỏ biết ơn sự hy sinh của vợ - cựu Hoa hậu Lợi Trí dành cho mình trong 30 năm bên nhau. Tài tử quyết định đưa toàn bộ tài sản trị giá 300 triệu USD để cô quản lý.