- Mới đây, trên trang cá nhân, Ly Kute bất ngờ lên tiếng tuyên bố không còn mối quan hệ nào với Mạc Hồng Quân. Dòng trạng thái của Hotgirl Hà Thành ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Kể từ sau Scandal diễn ra, mâu thuẫn với Mạc Hồng Quân chưa được xóa bỏ, thì đây là lần đầu tiên Ly Kute lên tiếng về mối quan hệ với người yêu cũ. Dòng trạng thái của cô xuất hiện ngay trong thời điểm 1 ngày sau lễ ăn hỏi, tiệc chiêu đãi bạn của Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân diễn ra (tối qua 26/6 tại Thành Phố Hồ Chí Mình) đã khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên.

{keywords}

Dòng trạng thái mới nhất của Ly Kute tuyên bố về mối quan hệ với người tình cũ

Nguyên nhân của lời tuyên bố này là bởi Ly Kute bức xúc trước sự suy diễn và xuyên tạc của một tờ báo về một dòng trạng thái của mẹ cô chia sẻ vào ngày bé Khoai Tây tròn 3 tháng tuổi. Theo đó, mẹ Ly Kute viết: “Cháu bà hôm nay tròn 3 tháng tuổi. Bà chúc con hay ăn chóng lớn nghe lời ông bà và mẹ con nhé. Lớn lên con sẽ là một chàng trai có tâm có đức, giàu lòng nhân ái biết yêu thương mọi người nhé con. Bà yêu con! Cả nhà mình yêu con!”.

{keywords}

Dòng trạng thái của Ly Kute nhanh chóng nhận được bão Like và bình luận từ cộng đồng mạng, đa số đều ủng hộ, cảm thông cho người mẹ đơn thân

Dù chỉ là lời chúc nhưng do cái nhìn thiển cận và ý nghĩ chủ quan của mình mà người viết cho rằng mẹ Ly Kute đang cố tình "đá xéo" bạn trai cũ của con mình. Bởi lời nhắn nhủ được đăng trên trang cá nhân của mẹ Ly Kute trước một ngày lễ hỏi Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân diễn ra.

Về phần Mạc Hồng Quân, tối qua (26/6) anh và người mẫu Kỳ Hân đã có những giây phút hạnh phúc, mặn nồng bên nhau trong lễ cưới tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Không phô trương, không hoành tráng. Đám cưới của cặp đôi ồn ào nhất Showbiz thời điểm hiện tại chỉ mời dự khoảng 150 khách, đa số là những người bạn thân thiết của cả hai.

Hương Hồ