Vợ chồng Lý Hải – Minh Hà là một trong những cặp đôi kiểu mẫu trong showbiz. Trải qua chặng đường 10 năm bên nhau, cả 2 xây dựng một gia đình hạnh phúc cùng 4 nhóc tỳ xinh xắn, đáng yêu.

{keywords}
 

Ngoài tổ ấm viên mãn, Lý Hải còn được biết đến là “đại gia ngầm” bởi khối tài sản tích lũy nhiều năm từ công việc ca hát, sản xuất phim ảnh...  2 vợ chồng nam đạo diễn từng gây chú ý khi chia sẻ sống trong căn biệt thự trị giá 40 tỷ đồng tại trung tâm TP.HCM

Tuy nhiên, đầu năm 2019, Lý Hải quyết định dọn về căn biệt thự ở ngoại thành để tạo môi trường sống lành mạnh cho cả gia đình. Giọng ca Trọn đời bên em quan niệm anh muốn các con được thoải mái sống và học tập trong chính không gian rộng rãi, gần gũi thiên nhiên nhất.  

Bên trong ngôi nhà tiền tỷ, nội thất được trang trí theo phong cách tối giản, tinh tế. Khuôn viên phòng khách nổi bật với tông màu trắng cùng việc tận dụng ánh sáng tự nhiên. Các phòng ở tầng trệt được thiết kế liền kề tạo không gian mở thoáng đãng.

{keywords}
 

Với diện tích nhà vài trăm mét vuông, Lý Hải cùng vợ ưu tiên xây dựng khuôn viên bên ngoài rộng rãi. Đây cũng là không gian để các con anh nô đùa, sống gần gũi hơn với thiên nhiên.  

Trên tầng thượng ngôi biệt thự, Lý Hải cho thiết kế thành mảnh vườn nhỏ. 2 vợ chồng anh xây bồn rộng để trồng nhiều loại cây gồm ổi, khế, lựu, mít, quất... Ca sĩ 51 tuổi từng ví cuộc sống của gia đình anh hiện nay chẳng khác gì những người nông dân khi mọi thứ rau củ, quả đều do các thành viên tự tay trồng trọt, chăm bón mỗi ngày.

Vốn gốc nông dân, Lý Hải luôn mong muốn các con ngoài giờ học còn biết thêm kỹ năng sống. Anh hướng dẫn các con cách làm vườn, nhận biết các loại cây trái... Ngoài ra, các bé còn được bố mẹ rèn luyện việc tự chăm sóc lẫn nhau trong sinh hoạt hàng ngày. Cựu ca sĩ và vợ kém 16 tuổi cũng tôn trọng sở thích và sự lựa chọn của các bé, thay vì bắt ép chúng theo ý mình.

{keywords}
 

Lý Hải từng thổ lộ, tài sản lớn nhất của vợ chồng anh sau hơn 10 năm chung sống không phải nhà lầu, xe hơi mà chính là 4 thiên thần nhỏ của mình. “Tôi nghĩ cuộc sống hiện tại đã tương đối đủ đầy. Tiền bạc cũng có, danh tiếng cũng có thì tất nhiên điều vô giá nhất vẫn là các con. Trở về nhà, các con chạy lại ôm chân và gọi cha. Những giây phút đó cho dù là căng thẳng, mệt mỏi đều tan biến”, an chia sẻ với VietNamNet. 

{keywords}
 

Trong mùa dịch, Lý Hải cùng bà xã Minh Hà chủ yếu dành thời gian ở nhà. Cả gia đình quây quần nấu ăn, tập luyện thể thao nâng cao sức khỏe... Lý Hải cũng tranh thủ viết kịch bản cho phim "Lật mặt 6". Bà xã Minh Hà tư vấn cho anh trong khâu kịch bản. Phần 5 dự kiến Tết 2021 mới ra rạp nhưng hiện vợ chồng anh đã lên kế hoạch sản xuất phần 6.

Clip Lý Hải - Minh Hà khoe mảnh vườn cây ăn quả trong biệt thự

Thúy Ngọc

Lý Hải - Minh Hà hâm nóng tình cảm vợ chồng

Lý Hải - Minh Hà hâm nóng tình cảm vợ chồng

Ca sĩ Lý Hải cùng bà xã Minh Hà kém 17 tuổi hâm nóng tình cảm trong chuyến du lịch tại Đà Lạt.