Trong bộ ảnh kỷ niệm 10 năm ngày cưới, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà diện đồ cô dâu chú rể hạnh phúc cùng 4 người con. Với phong cách cổ điển, cả gia đình lựa chọn địa điểm là một tòa nhà cổ nằm giữa lòng thành phố.

{keywords}
 

Theo Lý Hải, vợ chồng anh dự định tổ chức tiệc mời bạn bè, người thân đến chung vui ngày kỷ niệm. Tuy nhiên, do bận công tác thiện nguyện tại miền Trung và dịch bệnh nên anh quyết định hủy bỏ. Thay vào đó, cả gia đình quây quần bên nhau cùng ăn bữa tiệc nhỏ.

Lý Hải - Minh Hà quen nhau từ năm 2004 và chính thức kết hôn năm 2010. Khi “về chung một nhà”, cả 2 xây dựng tổ ấm với 4 nhóc tỳ lần lượt chào đời: Rio (9 tuổi), Cherry (7 tuổi), Sunny (5 tuổi) và Mio (4 tuổi). Nhiều năm qua, họ luôn được xem là gia đình kiểu mẫu trong showbiz.

Yêu nhau 6 năm, cưới nhau 10 năm nhưng cả hai đều cảm thấy mọi thứ như mới như ngày hôm qua. Minh Hà – bà xã Lý Hải thừa nhận vợ chồng không tránh khỏi những lúc "xô bát xô đũa". Tuy nhiên, khi gặp mâu thuẫn, cả hai đều thẳng thắn trao đổi để người còn lại biết ý điều chỉnh.

“Thấm thoắt đã ngần ấy năm trôi qua đến độ chính chúng tôi cũng phải giật mình. Khi nhìn lại, cả 2 chưa giây phút nào cả hai hối hận vì đã chọn nhau làm bạn đời. Tôi và anh Hải san sẻ với nhau về mọi thứ từ công việc, gia đình, con cái... và cùng tự nhủ phải sống trách nhiệm để giữ vững tổ ấm nhỏ của mình luôn đong đầy mỗi ngày”, Minh Hà nói.

Minh Hà – bà xã Lý Hải từng tốt nghiệp thạc sĩ ở Anh. Sau kết hôn, cô lui về phía sau làm hậu phương để chồng chuyển sang vai trò sản xuất, đạo diễn phim. Giọng ca Trọn đời bên em cho biết vợ chính là động lực lớn nhất để anh có thể tập trung hết mình cho công việc.

Lý Hải từng thổ lộ, tài sản lớn nhất của vợ chồng anh sau hơn 10 năm chung sống không phải nhà lầu, xe hơi mà chính là 4 thiên thần nhỏ của mình. Các con của anh dù sinh ra trong gia đình có đủ điều kiện nhưng được bố mẹ giáo dục cách tự lập từ nhỏ. Nam đạo diễn và vợ chọn cách tôn trọng sở thích và sự lựa chọn của các bé, thay vì bắt ép chúng theo ý mình.

“Tôi nghĩ cuộc sống hiện tại đã tương đối đủ đầy. Tiền bạc cũng có, danh tiếng cũng có thì tất nhiên điều vô giá nhất vẫn là các con. Trở về nhà, các con chạy lại ôm chân và gọi cha. Những giây phút đó cho dù là căng thẳng, mệt mỏi đều tan biến”, anh chia sẻ với VietNamNet.

Thúy Ngọc

Ngắm biệt thự nhiều cây xanh của Lý Hải cùng vợ kém 16 tuổi

Ngắm biệt thự nhiều cây xanh của Lý Hải cùng vợ kém 16 tuổi

Lý Hải và bà xã chuyển về căn biệt thự ở ngoại ô Sài Gòn với hy vọng các con có môi trường sống lành mạnh. Anh ví cuộc sống của gia đình mình hiện nay chẳng khác gì những người nông dân.