Ngày 19/8, bài viết có tiêu đề "Lý do Yoo Ah In và Song Hye Kyo không dính tin đồn hẹn hò" của Mydaily trở thành một trong những bài viết được xem nhiều nhất trên cổng thông tin điện tử Naver. Bài đăng nhiều ảnh thân mật giữa hai diễn viên và cho biết cặp sao là bạn thân nhiều năm, hoạt động trong cùng một công ty quản lý.

Theo bài viết, Yoo Ah In và Song Hye Kyo đều là nghệ sĩ của United Artists Agency. Song Hye Kyo hơn đàn em 5 tuổi, nhưng hai người giữ mối quan hệ bạn bè thân nhiều năm từ khi Yoo Ah In chưa nổi tiếng.

song hye kyo than thiet yoo ah in anh 1
song hye kyo than thiet yoo ah in anh 2

Song Hye Kyo thoải mái chụp ảnh thân mật với Yoo Ah In.

Vì tình cảm bạn bè gắn bó, Yoo Ah In từng nhận lời diễn vai khách mời trong Hậu duệ mặt trời. Nam diễn viên từng tiết lộ anh không thể tới dự tiệc sinh nhật Song Hye Kyo nên quyết định chuộc lỗi bằng cách đóng vai khách mời trong phim của cô.

"Ảnh đế trẻ tuổi nhất màn ảnh Hàn" nhiều lần đăng ảnh thân thiết với đàn chị lên mạng xã hội. Anh tặng hoa và tổ chức tiệc sinh nhật cho cô, tự lái xe đưa nữ diễn viên đi dạo buổi đêm, gửi xe cà phê đến trường quay và đăng ảnh chụp tạp chí của cô lên trang cá nhân để ủng hộ bạn thân.

Ngược lại, ngôi sao Hậu duệ mặt trời cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm với Yoo Ah In, cô thường xuyên "thả tim" các bài viết của nam diễn viên, hoặc đăng ảnh của anh lên mạng với lời nhắn: "Hẹn gặp em ở nơi làm việc nhé". Điều này trái ngược hoàn toàn với tính cách khép kín, ít đề cập đến vấn đề cá nhân của người đẹp 40 tuổi.

Nhiều ý kiến nhận định Song Hye Kyo thoải mái tương tác thân mật với Yoo Ah In hơn cả Song Joong Ki khi họ còn trong mối quan hệ hôn nhân. Ngay cả trong giai đoạn hai người yêu đương mặn nồng nhất, Song Hye Kyo cũng không thể hiện tình cảm với tài tử họ Song trên mạng. Cô còn tham dự các buổi ra mắt phim mới hoặc sự kiện họp fan của Yoo Ah In với vai trò khách mời đặc biệt.

song hye kyo than thiet yoo ah in anh 3
song hye kyo than thiet yoo ah in anh 4
song hye kyo than thiet yoo ah in anh 5
song hye kyo than thiet yoo ah in anh 6

Yoo Ah In và Song Hye Kyo hoạt động trong cùng công ty quản lý, là bạn thân nhiều năm.


Theo zingnews

Song Hye Kyo, Huyn Bin và loạt sao Hàn làm đại sứ thương hiệu cao cấp

Song Hye Kyo, Huyn Bin và loạt sao Hàn làm đại sứ thương hiệu cao cấp

Hyun Bin, Song Hye Kyo, BTS... cho thấy sức ảnh hưởng khi trở thành đại sứ các thương hiệu hàng đầu.