Chia sẻ của Hồng Diễm sau khi nhận giải Diễn viên nữ ấn tượng tại VTV Awards 

Những ngày qua các diễn viên phim truyền hình đình đám góp mặt trong các dự án phát sóng năm qua trên VTV đã cùng tụ họp tại phim trường ngoài trời ở Hà Nội để ghi hình cho các buổi trò chuyện sẽ phát sóng trong Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2022 vào mùng 4 Tết.

Chương trình có sự góp mặt của NSND Thu Hà, NSƯT Thanh Quý, Quách Thu Phương, Tú Oanh, Thanh Sơn, Thu Quỳnh, Hoàng Anh Vũ, Huyền Lizzie, Lan Phương, Hồng Đăng, Việt Anh, NSND Mạnh Cường, Phương Oanh, Mạnh Trường, Doãn Quốc Đam, Bình An, Quỳnh Kool, Đình Tú.... 

{keywords}
Hồng Diễm không có mặt cùng dàn diễn viên 'Hướng dương ngược nắng'. 

Tuy nhiên, trong cách bức ảnh hậu trường được các diễn viên đoàn phim Hướng dương ngược nắng chia sẻ thì thiếu vắng Vân Dung và Hồng Diễm. Vân Dung năm qua góp mặt trong hai phim Hướng dương ngược nắng11 tháng 5 ngày nhưng bận rộn với chương trình Táo Quân nên không tham gia ghi hình buổi trò chuyện trực tiếp với các diễn viên. 

Tương tự, Hồng Diễm cũng chỉ cùng các diễn viên tham gia quay tiểu phẩm phát trong chương trình nhưng không góp mặt trong cuộc trò chuyện với dàn diễn viên Hướng dương ngược nắng vì lý do cá nhân. Hồng Diễm là nữ diễn viên rất được yêu thích và mới giành giải VTV Awards 2021 cho Diễn viên nữ ấn tượng với vai Châu trong Hướng dương ngược nắng.

{keywords}
Hồng Diễm tham gia quay cùng các đồng nghiệp ở tiểu phẩm bên lề chương trình. 

Ngày trao giải VTV Awards 2021 diễn ra hôm 1/1 vừa qua, nữ diễn viên cũng vì lý do riêng nên không tới dự và nhận giải. Ngay sau đó, Hồng Diễm đã chia sẻ trên trang cá nhân. 

"Thực sự là một bất ngờ quá lớn với tôi. Diễm chỉ dám nghĩ rằng may mắn đã mỉm cười với mình thôi, vì năm nay có rất nhiều vai diễn nữ ấn tượng. Quá là tiếc vì do vướng việc gia đình nên Diễm không đến dự lễ trao giải thưởng được. Xin được trân trọng cảm ơn tình cảm của khán giả đã luôn yêu thương Diễm, Diễm chỉ biết nói rằng Diễm sẽ phải cố gắng hơn nữa, cống hiến hết mình hơn nữa để xứng đáng với những yêu thương mà mình nhận được". 

{keywords}
Hồng Diễm khiến fan tiếc nuối vì không tham gia 'Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2022'. 

Chia sẻ với VietNamNet sau khi nhận giải, Hồng Diễm cho biết hiện tại cô vẫn chưa có kế hoạch trở lại với phim truyền hình. 

Quỳnh An

Hình ảnh không được lên sóng 'Thương ngày nắng về'

Hình ảnh không được lên sóng 'Thương ngày nắng về'

Các diễn viên ở hậu trường phim 'Thương ngày nắng về' có những khoảnh khắc vô cùng hài hước.