Mới đây, Dương Yến Ngọc đăng bài viết dài giải thích lý do vì sao cho con trai học trường công thay vì trường quốc tế.

Cựu mẫu cho biết đã quán triệt với bố con trai rằng cấp 1, cấp 2 cho con đi học trường công gần nhà, lên cấp 3 sẽ cân nhắc tiếp có cho con chuyển sang trường quốc tế hay không.

Dương Yến Ngọc đánh giá lịch học và giáo viên trường công nơi Ân Nam (tên con trai Dương Yến Ngọc) đang theo học "rất chuẩn". Không chỉ môn chính mà tiếng Anh, các môn năng khiếu và ngoại khóa cũng được chú trọng.

{keywords}
Con trai Dương Yến Ngọc được khen xinh xắn, kháu khỉnh và giống mẹ.

"Tư cách giáo viên và trình độ chuyên môn của các cô luôn được hiệu trưởng kiểm soát chặt chẽ. Ngày đầu đi họp phụ huynh, đích thân hiệu trưởng đến từng lớp trao đổi với phụ huynh, lắng nghe những chia sẻ, thắc mắc của phụ huynh và động viên phụ huynh trong việc giáo dục và cùng nhà trường có trách nhiệm với các em", Dương Yến Ngọc kể.

Ngoài ra, thời gian biểu mỗi ngày của bé Ân Nam cũng rất thuận tiện nhờ học trường gần nhà. Mỗi ngày, bé dậy lúc 6h30 và đến trường lúc 7h15. Buổi chiều, Dương Yến Ngọc nhờ người giúp việc hoặc bà ngoại đi đón con về. Cả gia đình cựu mẫu ăn cơm tối vào 18h30 và cho bé đi ngủ vào 21h30.

Cô kết luận, ngoài việc trường công có nhiều tiện ích thì trẻ con chỉ cần môi trường tốt để phát triển. Do đó, học gần nhà vẫn là sướng nhất và tốt cho con.

{keywords}
Bé Ân Nam lần đầu được công chúng biết đến khi còn nằm trên tay mẹ cách đây 5 năm.

"Dạo này Nam giở chứng đòi ngủ với mẹ, không chịu ngủ với cậu nên giờ giấc sinh hoạt của mẹ bị đảo lộn, đi đâu cũng canh 9 - 10h phải về cho Nam ngủ. Ôm Nam ngủ mà thấy thương ơi là thương, hỏi con sao hồi nhỏ không đòi ngủ với mẹ, giờ lớn đòi là sao? Nam nói: vì con yêu mẹ 100%, mẹ thơm mùi con thích", Dương Yến Ngọc tâm sự.

Bé Ân Nam là kết quả từ cuộc hôn nhân của Dương Yến Ngọc với người chồng thứ 2. Cô sinh con vào tháng 10/2013. Đến nay, Ân Nam 6 tuổi, đang học lớp 1. Khán giả, người quen đều khen bé kháu khỉnh, sáng sủa, có nhiều nét giống mẹ.

Theo những dòng trạng thái của cựu mẫu gần đây, mối quan hệ giữa cô và chồng cũ không còn quá căng thẳng. Cả hai giữ liên lạc, cùng nhau nuôi dạy bé Ân Nam nên người.

Cẩm Lan

Dương Yến Ngọc phản pháo 'Vua cà phê' về phát ngôn 'phối ngẫu cùng tầng'

Dương Yến Ngọc phản pháo 'Vua cà phê' về phát ngôn 'phối ngẫu cùng tầng'

– Cựu người mẫu viết dòng trạng thái dài phản biện lại quan điểm chọn vợ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ gây tranh cãi những ngày qua.