{keywords}

Mới đây trên trang cá nhân, Công Vinh đã chia sẻ một vài hình ảnh bà xã Thủy Tiên đang lụi cụi nấu ăn trong bếp. Diện trang phục giản dị, nữ ca sỹ xinh đẹp trông vẫn gợi cảm và toát lên hình ảnh hiền thục nữ tính. Vì đây không phải lần đầu vợ chồng Công Vinh Thủy Tiên chia sẻ ảnh đời thường nên fan không bất ngờ. Tuy nhiên, dòng tâm sự của cựu tuyển thủ quốc gia mới gây chú ý hơn cả.

 

{keywords}

Theo đó, Công Vinh tâm sự "nỗi khủng hoảng" vì thiếu vắng người giúp việc trong gia đình - câu chuyện nhiều người ở thành thị gặp phải mỗi dịp Tết đến. Lúc này, Thủy Tiên đích thân vào bếp, phục vụ chồng con rồi lại quay ra dọn dẹp nhà cửa. 

 

{keywords}

Thấy vợ vất vả, Công Vinh nảy ra ý định... cưới thêm vợ bé để giúp Thủy Tiên làm việc nhà. Anh hài hước: "Tết nhất, giúp việc về quê. Vợ vừa đi làm về là lại loay hoay một mình nấu nướng tẩm bổ cho 2 ba con rồi dọn dẹp, lau chùi nhà cửa.

 

{keywords}

Thấy vợ cực quá chồng thương và xót lắm, nhiều lúc muốn lấy thêm vợ bé về để cho vợ đỡ vất vả nhưng không dám nói ra sợ bị đánh í". Chia sẻ của Công Vinh khiến nhiều fan bật cười thích thú nhưng cũng có một vài người tỏ ra không hài lòng với cách bông đùa này vì "lý do không thuyết phục".

{keywords}
Công Vinh và Thủy Tiên hẹn hò từ năm 2004 nhưng 10 năm sau mới tổ chức đám cưới khi con gái Bánh Gạo 2 tuổi. Hiện tại, cả gia đình đang sống trong căn biệt thự nằm ven sông thơ mộng ở quận 7, TP HCM.
{keywords}
Ngôi nhà rộng 300m2, có 5 phòng ngủ, trong đó 100m2 dành cho diện tích vườn trồng rau sạch. Tổng kinh phí để xây nhà khoảng gần 10 tỷ đồng. Cộng với tiền đất, căn biệt thự ngốn trên 22 tỉ đồng (khoảng 1 triệu USD).
{keywords}
Cách đây ít ngày, Thủy Tiên và Công Vinh cũng chia sẻ loạt ảnh sửa soạn nhà cửa đón Tết. "Cả ngày quần quật dọn dẹp, cúng kiến. Tết an nhiên nhé cả nhà" - nữ ca sĩ sinh năm 1985 viết trên trang cá nhân. Trong khi đó, Công Vinh cũng đăng tải những khoảnh khắc tương tự trên mạng xã hội.
{keywords}

Theo đó, căn biệt thự của hai vợ chồng được trang hoàng và ngập tràn sắc hoa, nổi bật là tranh và những đồ trang trí liên quan đến Phật giáo. 

 

 

{keywords}
Thủy Tiên luôn thể hiện là người vợ chu đáo. Dù bận rộn với công việc nhưng cô vẫn thường xuyên tự tay nấu ăn, thêu vá và chăm sóc vườn rau.
{keywords}
Những hình ảnh do Công Vinh chia sẻ trước đây khiến fan nức nở khen ngợi bà xã vừa giỏi giang vừa đảm đang.

(Theo Dân Việt)

Công Vinh tháp tùng Thủy Tiên đi trao giải Làn sóng xanh 2018

Công Vinh tháp tùng Thủy Tiên đi trao giải Làn sóng xanh 2018

 - Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên lần đầu sánh đôi trên thảm đỏ của Lễ trao giải Làn sóng xanh 2018 diễn ra tối 11/1 tại TP.HCM. Trong sự kiện còn có sự xuất hiện của Hứa Vĩ Văn, Diễm My 9x, Siêu mẫu Xuân Lan, Mỹ Tâm...