Chuyện tình cảm của Chi Bảo và bạn gái kém 16 tuổi Lý Thuỳ Chang luôn nhận được sự quan tâm của khán giả. Kể từ khi công khai, cặp đôi thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Một trong những lý do đó chính là việc Chi Bảo hết mực chiều chuộng bạn gái trẻ đẹp khi thường xuyên khoe vào bếp nấu ăn cho người yêu. Trên trang cá nhân, Thuỳ Chang nhiều lần khoe niềm hạnh phúc được bạn trai nấu ăn cho trong những ngày ở nhà cách ly. Cô viết: "Anh chồng cặm cụi 12 tiếng nấu tô hủ tiếu, vợ ăn đúng trong 12 phút. Hủ tiếu sườn, giò heo của Ông Bảo vlog. Không béo, không lấy tiền".

{keywords}

Trước đó, cô còn chia sẻ ảnh thời kỳ cách ly phải ở nhà sẽ thường xuyên được ăn “cơm dẻo, canh ngọt” do Chi Bảo nấu. “Biết lấy chồng sướng thế này thì lấy từ lâu rồi”, cô bày tỏ. Hình ảnh nam diễn viên Chi Bảo tự tay vào bếp để thể hiện sự quan tâm, chăm sóc người mình yêu thu hút sự chú ý của nhiều khán giả. 

{keywords}
{keywords}

Chi Bảo chính thức công khai người yêu vào 10/2019, sau 8 năm ly hôn. Cả hai quen nhau khi cùng hợp tác kinh doanh công việc tại Sài Gòn. 

Bạn gái mới của Chi Bảo là Lý Thùy Chang, cô kém nam diễn viên tới 16 tuổi. Thùy Chang đang kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp và sở hữu nhiều cơ sở tại Hà Nội và TP.HCM. Không chỉ vậy, bạn gái mới Chi Bảo còn có mối quan hệ khăng khít với nhiều người đẹp trong showbiz như Ngọc Trinh, Giáng My, Đỗ Mỹ Linh...

Chuyện tình của cặp đôi cũng gâu chú ý khi vợ cũ và bạn gái mới của Chi Bảo rất hòa hợp, vui vẻ. Không chỉ Hồng Loan hay Thùy Chang mà Thái Giang - vợ đầu tiên của Chi Bảo, cũng có thái độ cởi mở, hòa đồng. Các con chung, con riêng của Chi Bảo và những người phụ nữ đi qua đời anh chơi thân thiết, yêu thương nhau.

Nam diễn viên cũng tiết lộ cả hai đã lên kế hoạch cho đám cưới. Cặp đôi dự định tổ chức hôn lễ trong năm 2020.

T.N

'Anh Chi Bảo đã ly hôn 2 lần, gia đình vẫn ủng hộ tôi yêu'

'Anh Chi Bảo đã ly hôn 2 lần, gia đình vẫn ủng hộ tôi yêu'

Bạn gái của Chi Bảo chia sẻ tình yêu của cả hai được gia đình chấp nhận. Theo cô, việc nam diễn viên đổ vỡ hôn nhân 2 lần, giúp cuộc sống hiện tại của cả hai êm đềm, hạnh phúc hơn.