Lưu Đức Hoa vừa đăng tải đoạn video chia sẻ quá trình cách ly một mình tại khách sạn những ngày qua. Clip với độ dài gần 3 phút, được tài tử đặt tên với tựa đề "Trải nghiệm thú vị của Lưu Đức Hoa". 

Tài tử gọi những ngày cách ly là "khổ sở nhưng đầy trải nghiệm". 

Theo Itn, Thiên vương làng nhạc quay đoạn clip này vào tháng 11/2020 - thời điểm anh đến Thâm Quyến công tác và cách ly theo yêu cầu. Tài tử tỏ ra lo lắng, mệt mỏi vì nhớ nhà và không quen cảm giác sinh hoạt một mình trong phòng kín. 

"Cảm giác này thực sự tệ, tôi cảm thấy nhớ nhà, nhớ không khí ngoài kia và ước mình mau thoát khỏi nơi này", Lưu Đức Hoa chia sẻ. Trong clip, anh liên tục có những biểu cảm cau mày, mím môi bày tỏ sự căng thẳng. 

{keywords}
Lưu Đức Hoa động viên mọi người ý thức sức khỏe để đẩy lùi dịch bệnh. 

Những ngày trong khách sạn, Lưu Đức Hoa duy trì thói quen hít đất, tập thể dục trên máy chạy bộ. Anh cũng dành thời gian viết nhật ký, sáng tác nhạc và lên ý tưởng liveshow để chuẩn bị họp bàn cùng ê-kíp. Lưu Đức Hoa sau đó cũng gửi lời động viên đến những chiến sĩ tuyến đầu chống dịch và hy vọng mọi người ý thức gìn giữ sức khỏe nhằm đẩy lùi dịch bệnh. 

Lưu Đức Hoa là một trong những ca sĩ bị tổn thất nặng nề bởi Covid-19. Tờ Sina từng thông tin anh có 12 show diễn tại Hong Kong nhưng toàn bộ buổi diễn bị hủy bỏ hoàn toàn do dịch bệnh diễn biến phức tạp. Bên cạnh đó, các hoạt động âm nhạc tại Đại lục và phát hành MV của anh cũng bị ngưng trệ. Theo ước tính, anh thiệt hại khoảng 70 triệu nhân dân tệ (khoảng hơn 200 tỷ đồng). 

{keywords}
Tài tử thiệt hại hàng trăm tỷ đồng vì dịch Covid-19. 

Hiện Lưu Đức Hoa đang cùng các cộng sự tiến hành các dự án âm nhạc, dự kiến tái xuất vào tháng 4. Bên cạnh đó, tác phẩm điện ảnh Sóng dữ 2 ra mắt cuối năm 2020 đánh dấu sự trở lại của tài tử dối với khán giả màn ảnh rộng.  

Clip Lưu Đức Hoa chia sẻ những ngày cách ly

Thúy Ngọc

Lưu Đức Hoa phủ nhận mắc bệnh ung thư

Lưu Đức Hoa phủ nhận mắc bệnh ung thư

Thiên vương Hong Kong cho biết bản thân khỏe mạnh và phản bác một số tin đồn không đúng về tình trạng của anh trong thời gian gần đây.