{keywords}
Hôm 17/10, diễn viên Lưu Đê Ly đã tổ chức lễ ăn hỏi tại Hà Nội cùng ông xã DJ Huy DX sau nhiều năm sống chung. Nữ diễn viên Chạy trốn thanh xuân hạnh phúc vì chính thức trở thành vợ chồng với bạn trai lâu năm. Lưu Đê Ly cho biết cô và ông xã sẽ tổ chức hai lần. Trong đó, một buổi lễ truyền thống với sự tham gia của các thành viên trong gia đình diễn ra vào cuối năm nay. Bữa tiệc thứ hai dự định tổ chức ở biển hoặc không gian thơ mộng nào đó ngoài trời với sự tham gia của bạn bè vào đầu năm 2020. 
{keywords}
Lưu Đê Ly là một trong những diễn viên gắn liền với một số bộ bộ phim truyền hình ăn khách Người phán xử, Chạy trốn thanh xuân,... Lưu Đê Ly cũng từng gây nhiều tranh cãi khi công khai mối quan hệ với DJ Huy DX. Vào năm 2015, cô xác nhận cả hai có con chung. Huy DX từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ. 
{keywords}
Lưu Đê Ly từng bị chỉ trích vì đến với Huy DX khi anh chưa hoàn thành các thủ tục ly hôn với vợ cũ. Suốt nhiều năm, cô sống trong những bình luận tiêu cực rằng cô là kẻ thứ ba, phá hoại hôn nhân của người khác. Hồi giữa tháng 9, nữ diễn viên lần đầu tiên trải lòng chuyện yêu Huy DX trên trang cá nhân. Cô cho biết bản thân đã phải nhẫn nhịn suốt 4 năm khi vướng điều tiếng yêu người đã có vợ. Theo nữ diễn viên, khi cô gặp bạn trai, anh nói đã ly thân vợ. Cuối cùng, sau một thời gian sống bên nhau và có một cậu con trai 4 tuổi, nữ diễn viên cũng có một đám cưới đúng nghĩa.
{keywords}
Tháng 6/2018, Giang Hồng Ngọc công khai hình ảnh thân mật cùng người bạn trai giấu mặt. Đặc biệt, nữ ca sĩ được cho là đã về quê ra mắt gia đình bạn trai và chấp nhận lời cầu hôn của anh. Sau đó, Giang Hồng Ngọc chính thức thừa nhận cô và bạn trai đã có con. Trước đó, trong thời gian mang bầu và sinh con, Giang Hồng Ngọc hoàn toàn im hơi lặng tiếng và từ chối trả lời truyền thông. 

{keywords}

Ngày 17/10, nữ ca sĩ và bạn trai đã tổ chức đám hỏi khi con trai đã được gần 1 năm tuổi. Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với bạn trai doanh nhân - bố của con trai cô, Giang Hồng Ngọc cho biết, thời điểm mới sinh con, cô bị trầm cảm khá nặng và có quãng thời gian vô cùng khó khăn trong hôn nhân. Tuy nhiên, hiện tại cả hai đã đi qua nhiều thử thách và đang rất hạnh phúc.
{keywords}
Ông xã Giang Hồng Ngọc bế con trai trong ngày vui. Đám cưới của Giang Hồng Ngọc sẽ diễn ra vào tháng 11/2019.

 

{keywords}
Lâm Chấn Khang và Kim Jun See là cặp đôi cưới muộn nhất showbiz khi ở bên nhau 17 năm mới cưới. Nam ca sĩ cho biết, bạn gái không đòi cưới, càng không bao giờ phàn nàn gì anh. Đầu năm 2019, Kim Jun See bất ngờ chia sẻ hình ảnh được Lâm Chấn Khang cầu hôn với quà tặng là xe hơi hơn 4 tỷ đồng cùng nhẫn kim cương cỡ bự khiến dân tình "lác mắt". Sau đó không lâu, cả hai cũng công khai đã có 2 con trai chung sau 17 năm gắn bó.
{keywords}
Hai quý tử nhà Lâm Chấn Khang lần đầu lộ diện trước công chúng ngay trong chính đám cưới của bố mẹ hồi tháng 9/2019. Con trai lớn được khen là điển trai, tự tin.
{keywords}
Người mẫu Lê Hà và ông xã thiếu gia Võ Trần Trung Hiếu cũng quyết định làm đám cưới sau 1 năm đón con đầu lòng. Cặp đôi có 2 năm tìm hiểu trước khi tiến đến hôn nhân. Chồng Lê Hà năm nay 27 tuổi, là ông chủ một chuỗi cửa hàng trà sữa nổi tiếng. Cặp đôi tổ chức lễ đính hôn tháng 12/2018 và làm đám cưới vào tháng 4/2019. 
{keywords}
Trước đó, Lê Hà đã hạ sinh con đầu lòng vào đầu năm 2018. Cô con gái đầu lòng của Lê Hà được đặt tên là Bào Ngư. Cả hai quyết định đợi khi con cứng cáp mới tổ chức đám cưới. Trong đám cưới, bé Bào Ngư cũng xuất hiện xinh xắn bên bố mẹ.
{keywords}
Ưng Hoàng Phúc công khai hẹn hò Kim Cương vào năm 2014. Cuộc tình này ban đầu đầy sóng gió vì Kim Cương từng qua một lần đò và có một con trai riêng. Sống với nhau 6 năm và có chung với nhau 1 bé trai, nhưng vẫn chưa có một đám cưới đúng nghĩ. Mặc dù vậy, tình cảm Ưng Hoàng Phúc dành cho bà xã vẫn sâu đậm. Kim Cương cũng trở thành một người trợ lý đắc lực của anh vì không chỉ chăm sóc chồng, cô siêu mẫu còn sắp xếp lịch trình và thay anh quyết định nhiều công việc khác.
{keywords}
Cặp đôi chính thức tổ chức đám cưới vào ngày 1/12/2018 với sự có mặt của 2 cậu con trai kháu khỉnh. Sau đám cưới, hiện tại Kim Cương cũng đã sinh thêm một bé gái đáng yêu.
{keywords}
Trang Nhung và ông xã sống chung và có với nhau một bé gái tên Vani. Cô bé sở hữu vẻ ngoài đáng yêu và được thừa hưởng nhiều nét đẹp trên gương mặt của mẹ.
{keywords}
9 tháng sau khi con gái chào đời, Trang Nhung và ông xã Hoàng Duy mới tổ chức lễ cưới vào đầu năm 2016. Đây cũng là lần đầu tiên bé Vani được bố mẹ cho xuất hiện trước nhiều người.

 

{keywords}
Công Vinh - Thuỷ Tiên cũng là cặp sao Việt có con xong mới cưới nổi tiếng nhất làng giải trí. Năm 2013, Thủy Tiên sinh con gái đầu lòng cho cầu thủ Công Vinh. Vợ chồng "Becks - Vic Việt Nam" đặt tên ở nhà cho bé là Bánh Gạo và không bao giờ công khai hình ảnh con gái trên trang cá nhân cũng như truyền thông. Gần 2 năm sau khi con gái chào đời, Thủy Tiên - Công Vinh mới tổ chức lễ cưới chính thức tại Kiên Giang và Nghệ An.
{keywords}
Trong đám cưới diễn ra vào ngày 27/12/2014, nhiều fan đã mong muốn Thủy Tiên – Công Vinh cho con gái xuất hiện nhưng cặp đôi này vẫn nhất quyết giữ hình ảnh để con gái có một tuổi thơ bình yên. Cho tới thời điểm hiện tại, vợ chồng nữ ca sĩ vẫn kiên quyết giữ kín gương mặt con gái. Cặp đôi cũng là một trong số những cặp vợ chồng đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt.
{keywords}
Chuyện tình cảm với người mẫu ảnh Thủy Anh được ca sĩ Đăng Khôi giấu giếm kỹ lưỡng. Chính vì thế, việc anh và người yêu đã có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh gần như giới truyền thông không ai biết. Phải đến khi thông tin Đăng Khôi chuẩn bị “rước nàng về dinh” thì tin tức mới bắt đầu lộ ra.
{keywords}
Cặp đôi tổ chức lễ cưới chính thức vào tháng 11/2013. Trước đó, cả hai đã đăng ký kết hôn, có nhiều năm sống chung như vợ chồng và một con trai tên Ken. Cậu bé gần 1 tuổi xuất hiện trong đám cưới của bố mẹ.
{keywords}
Sau gần 3 năm làm đám cưới, vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh đón thêm một cậu con trai thứ hai. Hiện tại gia đình nhỏ của Đăng Khôi vẫn luôn được khán giả ngưỡng mộ với những khoảnh khắc hạnh phúc, đầm ấm.

T.T

Chồng bế con trai 1 tuổi trong lễ ăn hỏi với Giang Hồng Ngọc

Chồng bế con trai 1 tuổi trong lễ ăn hỏi với Giang Hồng Ngọc

Sau 2 năm gắn bó với nhiều thăng trầm, Giang Hồng Ngọc và ông xã quyết định về chung một nhà.