{keywords}

Dù đã bên nhau trong thời gian khá dài và đã có với nhau một chàng quý tử kháu khỉnh, tình cảm mặn nồng như thuở mới yêu của cặp đôi Lương Thế Thành – Thúy Diễm vẫn luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Gần như bất kỳ dịp lễ, tết, kỷ niệm quan trọng nào trong năm, dù bận rộn đến đâu, Thúy Diễm và Lương Thế Thành cũng đều sắp xếp thời gian để ở bên nhau, chăm sóc gia đình và hâm nóng tình cảm của cả hai.

{keywords}
Nhân dịp 8/3 năm nay, Thúy Diễm được ông xã "rủ" đi chụp một bộ ảnh ngọt ngào, tình tứ trên đường phố Sài Gòn. Những khung hình lãng mạn chứng minh rõ rệt sự gắn bó của cả hai trong cuộc sống hôn nhân.
{keywords}
Với bộ ảnh đặc biệt lần này, hai vợ chồng cùng cả ê-kíp đã thử lên nhiều ý tưởng khác nhau trước khi quyết định đi với phong cách giản dị, đơn giản nhưng tràn ngập tình cảm.
{keywords}
Những bộ trang phục cặp tông xuyệt tông mang dáng vẻ hiện đại, phóng khoáng và năng động đã làm toát lên cái tinh thần trẻ trung của cả Thúy Diễm lẫn Lương Thế Thành, ngoài ra cũng tạo nên một không khí rất thơ mộng và sang trọng cho những bức hình.
{keywords}
Cả Thúy Diễm lẫn Lương Thế Thành đều rất trẻ trung, yêu đời, nhẹ nhàng và có hình ảnh đủ chững chạc, vững chắc để truyền cảm hứng đến cho tất cả các khán giả về giá trị của tình yêu và một gia đình hạnh phúc, bền vững.
{keywords}
Nữ diễn viên bật mí, ông xã Lương Thế Thành cũng rất quan tâm đến nhan sắc của vợ. Anh luôn muốn cho vợ mình được tỏa sáng và đẹp nhất trong mắt của khán giả, vì vậy mỗi khi có cơ hội xuất hiện cùng nhau, Lương Thế Thành cũng đều chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Thúy Diễm nhờ vậy mà luôn cảm thấy thoải mái, yên tâm khi ở bên chồng.
{keywords}
“Anh Thành gửi Bảo Bảo cho ông bà nội để hai vợ chồng có một ngày bên nhau thật thoải mái. Chúng tôi ăn uống, hẹn hò và nhất là lễ đều ghi lại những khoảnh khắc của hai đứa để sau này về già sẽ nhìn lại thanh xuân tươi đẹp của hai vợ chồng”- Thúy Diễm tâm sự.
{keywords}
Nữ diễn viên "Gia đình là số 1 phần 2" quan niệm rằng món quà quý giá nhất đối với người phụ nữ không phải là vật chất hay của cải, sự phù phiếm hay xa hoa, mà là cảm giác được nhẹ nhàng, thư thái khi ở bên chồng. Chỉ cần có được điều này là Thúy Diễm đã đủ để cảm thấy trọn vẹn, không cần bất cứ điều gì quá xa vời trong mỗi dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3 đến nữa.
{keywords}
Còn với Lương Thế Thành, anh cho biết bà xã vốn lãng mạn, ngọt ngào nên thường xuyên thể hiện tình cảm yêu thương với chồng. Cũng nhờ việc cả hai yêu nhau, bày tỏ nhau nên cả hai cảm nhận được tình cảm khăng khít và yêu thương nhau nhiều hơn.
{keywords}
Với bộ ảnh này, Thúy Diễm mong muốn cô có thể góp phần cùng ông xã truyền cảm hứng đến với mọi người về sự hiện đại, phóng khoáng và yêu đời của các cô gái thời nay. Đôi khi chúng ta không cần phải quá “gồng mình” để chứng tỏ bản thân mình là một người phụ nữ hoàn hảo và trọn vẹn, mà lắm lúc, hãy cứ nữ tính, dung dị và nhẹ nhàng ở bên cạnh người mình yêu thương, là đã đủ để hạnh phúc rồi.

 

Đức Trung

Ca sĩ tỷ phú Hà Phương lần đầu đóng kịch cùng Lương Thế Thành

Ca sĩ tỷ phú Hà Phương lần đầu đóng kịch cùng Lương Thế Thành

Ca sĩ tỷ phú Hà Phương vừa quyết định sẽ tham gia đóng kịch cùng Lương Thế Thành và Minh Luân tại hải ngoại.