Trên trang cá nhân của mình mới đây, Lương Bằng Quang chia sẻ dòng trạng thái tiết lộ mẹ của mình bị lừa đảo đến “tán gia bại sản” hàng tỷ đồng. Dù vậy, nam ca sĩ cho hay bà vẫn không chịu tỉnh ngộ. 

{keywords}
Lương Bằng Quang bên mẹ và Ngân 98.

Cái gì cũng phải tỉnh táo, kể cả chữ hiếu, không khéo hại cha mẹ mà còn tự dìm chết bản thân. Anh chị nào có biết thông tin về nhóm tội phạm chuyên lừa đảo về “thiên thạch” cúng kiến ở Trà Vinh xin inbox riêng cho Quang hoặc comment công khai để mọi người rút kinh nghiệm”, anh viết.

Theo Lương Bằng Quang, nguồn cơn sự việc bắt đầu từ thời điểm cách đây hơn hai năm, khi mẹ anh bắt đầu tham gia vào hội chơi “thiên thạch” từ một nhóm người lạ. Hình thức hoạt động của nhóm này là lợi dụng lòng tham của nhiều người, sau đó tung ra chào hàng những món “thiên thạch” giá rẻ với lời cam đoan lợi nhuận lên đến hàng tỷ đồng.

“Mẹ tôi hiện đã không còn nơi để ở. Tôi nghĩ đến mức không còn tiền thì bà sẽ quay đầu. Nhưng đến giờ, mẹ vẫn không tỉnh ngộ. Khi tôi đăng tải dòng trạng thái cảnh báo vụ việc tối qua, sáng nay mẹ đã gọi mắng tôi cho rằng tôi làm mất uy tín bà”, anh bày tỏ.

{keywords}
Chia sẻ vụ việc của mẹ trên trang cá nhân, nam ca sĩ còn để cảnh báo đến bạn bè và những fan xung quanh.

Hỏi nam ca sĩ về việc có ý định giúp đỡ mẹ hay không? nam ca sĩ nói anh sẵn sàng nhưng chỉ với điều kiện bà biết dừng lại và có ý hối lỗi. “Nói thế nhưng giờ tôi đã hết cách vì khuyên cỡ nào bà cũng không nghe, còn bảo tôi bất hiếu”, anh trầm tư.

{keywords}
Mẹ Lương Bằng Quang tên Lâm Thị Mai, là một cô giáo dạy đàn. Thời điểm anh dự thi gameshow, bà cũng xuất hiện hỗ trợ.

Trước đó, Lương Bằng Quang và mẹ dù không sống chung nhưng vẫn giữ tình cảm mẹ con thân thiết. 

Thời điểm cuộc tình ồn ào giữa nam ca sĩ và Ngân 98 bị cộng đồng mạng chỉ trích, chính mẹ anh cũng là người đã lên tiếng bênh vực bạn gái con trai: “Lúc đầu bác chưa biết Ngân chỉ biết qua mạng nên cũng có cấm cản Quang. Nhưng đến thời điểm hiện tại sau khi quen Quang thì bé Ngân ăn mặc kín đáo hơn mỗi khi đi ăn với gia đình, bé Ngân cũng biết tự kiếm tiền bằng cách bán hàng online, chịu đi học nữa. Ngân rất là ngoan, lễ phép với mẹ″.

Tuấn Chiêu

Bạn gái kém 16 tuổi đòi có 5 tỷ mới chịu cưới, Lương Bằng Quang giàu cỡ nào?

Bạn gái kém 16 tuổi đòi có 5 tỷ mới chịu cưới, Lương Bằng Quang giàu cỡ nào?

Lương Bằng Quang và bạn gái kém 16 tuổi, hot girl Ngân 98 đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi cùng rủ nhau đi phẫu thuật thẩm mỹ.