Lương Bằng Quang lên tiếng vụ Ngân 98 bị bắt vì sử dụng chất kích thích:

Dư luận và khán giả đang "dậy sóng" trước thông tin Ngân 98 dương tính với chất kích thích.

Theo đó, rạng sáng 6/3, công an TP.Tây Ninh kiểm tra hành chính quán bar Holiday Club. Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện hàng chục người đang quay cuồng trong tiếng nhạc. Qua test nhanh, có 45 người dương tính với chất ma tuý. 

Trong số 45 người nói trên, hot girl Ngân 98 cũng được xác định dương tính với chất ma túy. Sau khi lấy lời khai tại cơ quan công an, Ngân 98 và những người còn lại đã được cho về nhà để chờ xử lý theo quy định.

{keywords}
 Lương Bằng Quang cho biết sẽ tiếp tục ủng hộ bạn gái theo nghề DJ.

Trên trang cá nhân, nhạc sĩ Lương Bằng Quang cũng đăng tải video về sự việc bạn gái hotgirl Ngân 98 liên quan đến sự việc sử dụng chất kích thích trong người. Tuy nhiên, nam nhạc sĩ đặt giả định có thể Ngân 98 mắc bẫy, uống ly bia hay rượu có ma túy do khách mời.

"Quang nói không phải để bào chữa cho bạn gái mình mà muốn chia sẻ kinh nghiệm cho các bạn trẻ khi đến những môi trường phức tạp như bar, club... hãy biết cách bảo vệ bản thân. Quang từng là nạn nhân cách đây nhiều năm, nhưng hiện tại mức độ tinh vi đã biến tướng thế nào thì chưa rõ" - Lương Bằng Quang nói.

Bên cạnh những lời hỏi thăm không ít người tỏ ra ngán ngẩm với hành động của Lương Bằng Quang khi anh công khai và bày tỏ bênh vực chuyện bạn gái dương tính với chất kích thích. Nhiều người không tin hotgirl Ngân 98 dễ bị gài bẫy bởi đời tư và phong cách của cô vốn rất thị phi.

Ngân 98 mới quyết định chuyển hướng sang làm nghề DJ được thời gian ngắn. Tại các địa điểm làm việc, cô thường xuyên khiến dân tình nóng mắt bởi những màn lên đồ phô trương vòng 1 quá đà. Dù vấp phải những ý kiến trái chiều, nhưng sống trong tai tiếng đã trở thành điều quen thuộc với bạn gái Lương Bằng Quang.

Đức Trung

Lương Bằng Quang lên tiếng về tin đồn bí mật kết hôn với Ngân 98

Lương Bằng Quang lên tiếng về tin đồn bí mật kết hôn với Ngân 98

 - Lương Bằng Quang đã có những chia sẻ với VietNamNet về những hình ảnh được cho là chụp tại lễ cưới bí mật của anh và Ngân 98.