Tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, người dân cũng đang thực hiện chỉ thị cách ly xã hội trong 15 ngày để đảm bảo kiểm soát tốt trong công tác phòng chống. Do ảnh hưởng của dịch bệnh, trên trang cá nhân, Lương Bằng Quang cũng thông báo về việc tạm hoãn tổ chức đám cưới theo kế hoạch trước đó. "Gần tới ngày rồi, mà dịch quá, nên tụi con phải dời lại, mong gia đình thông cảm cho hai đứa" - Lương Bằng Quang viết.

Nam nhạc sĩ còn chia sẻ loạt ảnh cưới với bạn gái Ngân 98. Bên dưới bài đăng, nhiều bình luận chúc mừng cặp đôi sắp sửa về chung nhà sau một thời gian dài cùng nhau vượt sóng gió dư luận. Tuy nhiên, nhiều ý kiến khác cho rằng cả hai tiếp tục gây "chiêu trò" vì dù úp mở trước đó khá lâu nhưng đám cưới của cặp đôi vẫn chưa diễn ra với đủ các lý do.

Lương Bằng Quang hoãn đám cưới với bạn gái kém 16 tuổi vì dịch Covid-19 - 1
 

Lương Bằng Quang thông báo hoãn đám cưới vì dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Trước đó, Lương Bằng Quang vướng tin đồn chuẩn bị làm đám cưới với bạn gái kém 16 tuổi khi chia sẻ loạt bức ảnh diện vest lịch lãm, bên cạnh Ngân 98 lộng lẫy trong bộ đồ cưới. Cách đây không lâu, cặp đôi còn được cho là bí mật tổ chức lễ hỏi. Cụ thể, cặp đôi có một buổi tiệc riêng với sự góp mặt của 2 bên gia đình. Cả hai chụp ảnh thân mật với nhiều người được cho là người thân trong gia đình hai bên tại lễ ăn hỏi. Lương Bằng Quang còn gây chú ý với dòng trạng thái: "Cảm ơn họ hàng hai bên đã đến chung vui với tụi con". Tuy nhiên, cũng có nhiều người hoài nghi đây vẫn lại là chiêu trò của "cặp đôi thị phi".

Lương Bằng Quang hoãn đám cưới với bạn gái kém 16 tuổi vì dịch Covid-19 - 2
 

Lương Bằng Quang liên tục úp mở chuyện kết hôn với Ngân 98.

Lương Bằng Quang hoãn đám cưới với bạn gái kém 16 tuổi vì dịch Covid-19 - 3
 

Cặp đôi Lương Bằng Quang - Ngân 98 được cho là bí mật tổ chức lễ hỏi.

Trước Lương Bằng Quang, Hoa hậu Ngọc Hân cũng xác nhận việc tạm hoãn đám cưới với bạn trai vì diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Được biết người đẹp sinh năm 1989 có dự định “về chung một nhà" trong tháng 3/2020. Tuy nhiên, vì ảnh hưởng của dịch bệnh, cô và bạn trai quyết định dời ngày cưới cho đến khi mọi thứ được kiểm soát.

Chia sẻ về lý do đưa ra quyết định này, Ngọc Hân cho hay nếu như tổ chức đám cưới vào thời điểm mùa dịch thì các khách mời sẽ rơi vào tình huống khó xử vì ở thời điểm nhạy cảm này hạn chế tụ tập đông người. Trong khi cô và bạn trai muốn bạn bè, người thân đến chung vui với mình một cách thoải mái nhất. "Hiện tại thì chúng tôi cũng chưa có thiệt hại gì cả vì tôi chưa đặt cỗ cưới hay các dịch vụ gì" - Ngọc Hân chia sẻ.

(Theo Dân Việt)

Lương Bằng Quang lên tiếng vụ Ngân 98 bị bắt vì dương tính với ma túy

Lương Bằng Quang lên tiếng vụ Ngân 98 bị bắt vì dương tính với ma túy

 - Là bạn trai của Ngân 98, ca sĩ - nhạc sĩ Lương Bằng Quang đã lên tiếng khi bạn gái liên quan đến việc sử dụng chất kích thích.