Từ khi công khai yêu hot girl Ngân 98 (Võ Thị Ngọc Ngân, sinh năm 1998), ca – nhạc sĩ Lương Bằng Quang vấp phải nhiều chỉ trích từ phía dư luận.

Theo đó, công chúng tỏ ra ái ngại khi bạn gái của anh có sở thích khoe thân, chuộng mốt trang phục ít vải. Bên cạnh đó, Ngân 98 còn có nhiều phát ngôn gây sốc, khiến dư luận bức xúc. Điển hình nhất là clip “miệt thị người ngực phẳng” của cô cùng 1 người bạn từng bị dân mạng “ném đá” tơi tả.

Trước các ý kiến trái chiều, Lương Bằng Quang luôn lên tiếng bênh vực bạn gái 9X. Anh khẳng định Ngân 98 là “bạn gái ngoan nhất showbiz”, chỉ cần cả hai thấu hiểu nhau là đủ và không bận tâm những điều công chúng bàn tán.

{keywords}
Lương Bằng Quang công khai yêu Ngân 98 từ tháng 5/2018.

Ngoài các hình ảnh được cho là phản cảm, dung tục của Ngân 98 xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội, thì khán giả cũng ngao ngán trước các việc làm của Lương Bằng Quang với bạn gái.

Vừa qua, tác giả ca khúc “Hello” trở thành tâm điểm khi xuất hiện trong clip livestream của Ngân 98. Theo nội dung trong clip, khi Ngân 98 diện bikini bán hàng, Lương Bằng Quang đứng phía sau, tay chạm vào những vùng nhạy cảm của bạn gái. Thậm chí có khoảnh khắc cặp đôi này ôm nhau, uốn éo trước màn hình.

Khi vụ việc này chưa lắng xuống, dân mạng tiếp tục lan truyền video Lương Bằng Quang và Ngân 98 khi đang ăn uống tại nơi đông người. Các chỉ trích nhắm vào hành vi nam nhạc sĩ dùng tay chạm vào vòng 1 của bạn gái quê Bình Định. Thay vì tránh né, Ngân 98 còn có vẻ “hợp tác” với bạn trai khiến người xem càng thêm phẫn nộ.

{keywords}
Việc sờ soạng bạn gái giữa chốn đông người khiến Lương Bằng Quang bị chỉ trích.

Vốn sở hữu nhiều bản hit đình đám quen thuộc với khán giả 8X, 9X... nên Lương Bằng Quang được nhiều bạn trẻ yêu mến, thần tượng. Song từ khi công khai yêu Ngân 98, hình ảnh của anh ít nhiều bị ảnh hưởng. Thậm chí nhiều khán giả còn bình luận thẳng thắn: “Thần tượng đẹp của tôi, giờ thì hết rồi”.

Liên hệ với Lương Bằng Quang, anh cho biết người xem đang hiểu lầm về việc làm của anh. Anh giải thích: “Mọi người đang hiểu lầm rồi. Nhìn giống thọc tay vào chứ tôi giật áo bạn gái nghịch chơi hàng ngày”.

Về chuyện tình với Ngân 98, nhạc sĩ sinh năm 1982 thừa nhận có 80% dân cư mạng ngăn cản và 20% còn lại tán thành. “Tôi đã không làm theo số đông. Nói Ngân là bạn gái hiện tại chưa đủ mà phải thêm chữ duy nhất nữa”, anh chia sẻ.

{keywords}
Nam nhạc sĩ chia sẻ Ngân 98 là "bạn gái ngoan nhất showbiz".

Khi được hỏi có sợ sự tai tiếng của bạn gái gây ảnh hưởng đến hình ảnh? Lương Bằng Quang bộc bạch: “Tôi không hề bị “mắc bẫy” thị phi của cô ấy. Tôi đã tìm hiểu kỹ lúc mới quen và quen lâu thì cũng cảm hoá được cô ấy, nên xin đơn phương bảo lãnh cho cô ấy mà tuyên bố rằng Ngân 98 là bạn gái ngoan nhất nhì cộng đồng mạng.

Cứ nhìn tôi là biết, tôi có gì ngoài vẻ đẹp trai (cười) mà cô ấy cũng chẳng mê trai đẹp nữa thì chắc chắn Ngân bị lôi cuốn bởi tính hiền của tôi”.

Theo Dân Việt

Lương Bằng Quang: Gia đình nói tôi rất nhiều khi yêu Ngân 98

Lương Bằng Quang: Gia đình nói tôi rất nhiều khi yêu Ngân 98

“Ban đầu, tôi chỉ quen chơi để quan sát cô này có thay đổi hay không. Sau này, tôi nhận ra rằng tình yêu bắt đầu nảy nở...”, Lương Bằng Quang chia sẻ.