{keywords}
Ngày 6/7, lễ cúng 49 ngày mất của cố ca sĩ Vương Bảo Tuấn diễn ra tại chùa Liên Hoa (quận 4, TP.HCM). Ca sĩ Long Nhật cùng gia đình, đồng nghiệp của anh cùng các nhà sư tụng kinh niệm Phật để linh hồn cố nghệ sĩ được siêu thoát.

 

{keywords}
“Anh trai của em! Thời gian trôi nhanh nhưng gánh nặng ngàn cân vẫn không vơi đi mà ngày càng chất ngất. Khi làm bạn với gió núi, mây ngàn, với cỏ cây hoa lá... Anh có thấy thoả nguyện không? Hay vẫn còn lưu luyến cõi dương trần...”, giọng ca xứ Huế viết trên trang cá nhân.

 

{keywords}
Bà xã Long Nhật cũng có mặt để tham dự buổi lễ. Nhiều năm Long Nhật vướng nghi án cặp kè cùng Vương Bảo Tuấn nhưng chị không ghen - trái lại còn thân thiết với cố ca sĩ hơn cả anh.

 

{keywords}
Vợ chồng ca sĩ cũng là người đứng ra thay mặt gia đình lo liệu hậu sự cho người bạn quá cố.

 

{keywords}
Nhìn con trai Vương Bảo Tuấn còn nhỏ đã chịu tang cha, Long Nhật không kìm được nước mắt. Một trong những tâm nguyện của cố ca sĩ trước khi mất là mong muốn Long Nhật chăm sóc tốt người con duy nhất của mình.

 

{keywords}
Trước đó, Long Nhật xin phép chị gái và anh rể của Vương Bảo Tuấn lập bàn thờ tại nhà riêng. Di ảnh của người bạn thân được đặt kế bên di ảnh mẹ và người chú ruột của anh.

 

{keywords}
Dù đã 7 tuần trôi qua, sự ra đi của Vương Bảo Tuấn để lại cho Long Nhật khoảng trống to lớn. Nam ca sĩ nghẹn ngào chia sẻ khi ngồi tụng kinh cùng mọi người trước bàn thờ, anh vẫn không muốn tin người tri kỷ quan trọng của đời mình đã vĩnh viễn ra đi.

 

{keywords}
Sau buổi lễ tại chùa, Long Nhật sang nhà riêng Vương Bảo Tuấn cúng cơm. Theo quan niệm dân gian, sau 49 ngày, linh hồn người đã mất sẽ siêu thoát để chuẩn bị đầu thai vào kiếp khác. Nam ca sĩ buồn vì từ hôm nay người bạn thực sự không còn ở bên bạn bè, người thân nữa.

 

{keywords}
Sinh thời, cố nghệ sĩ và Long Nhật rất thân thiết, luôn đồng hành trong đời sống của nhau. Chính mối quan hệ bền chặt mà cặp đôi vấp phải nghi án cặp kè. Tuy nhiên, Long Nhật phủ nhận và cho biết giữa cả hai chỉ là mối quan hệ tri kỷ.

 

{keywords}
Vương Bảo Tuấn từ trần lúc 10h ngày 19/05 tại nhà riêng vì ung thư đại tràng. Trước khi chọn hoạt động lĩnh vực kinh doanh, anh từng có thời gian làm MC, ca hát với một số bài hát trữ tình, nổi bật trong đó có “Thuyền giấy chiều mưa”. Nam Ca sĩ cũng là người biên tập âm nhạc cho các album của ca sĩ Long Nhật và Danh ca Bảo Yến.

Tuấn Chiêu

Long Nhật đội khăn trắng trong tang lễ ca sĩ Vương Bảo Tuấn

Long Nhật đội khăn trắng trong tang lễ ca sĩ Vương Bảo Tuấn

 - Sáng 19/5, ca sĩ Vương Bảo Tuấn qua đời sau thời gian dài mắc bệnh ung thư. Xuất hiện tại tang lễ của đồng nghiệp thân thiết, Long Nhật đội vành khăn trắng đưa tiễn người bạn của mình.