{keywords}
Tin sao Việt 20/5: Là người sát cánh với Vương Bảo Tuấn suốt nhiều năm trong sự nghiệp, Long Nhật chia sẻ vô cùng đau xót khi đồng nghiệp qua đời. Lúc Vương Bảo Tuấn trút hơi thở cuối cùng, Long Nhật túc trực bên cạnh để cùng gia đình lo hậu sự. Xuất hiện trong tang lễ của đồng nghiệp, Long Nhật đội vành khăn trắng trên đầu khiến nhiều người cho rằng anh đang chịu tang bởi hai người vốn có quan hệ thân thiết.

 

{keywords}
Tròn 49 ngày kể từ khi nghệ sĩ hài Anh Vũ qua đời, diễn viên Minh Luân tới thăm mộ và thắp cho đàn anh nén hương. Nam diễn viên viết: “Vậy là tròn 49 ngày mất của nghệ sĩ Anh Vũ, sư huynh của ba thằng em Minh Luân, Thanh Duy, Hải Anh. Tụi em mang ơn anh rất nhiều, nếu không có anh tụi em không bao giờ được như hôm nay. Thật sự đến nay tụi em vẫn không tin được là anh đã ra đi mãi mãi bỏ lại bao nhiêu ước mơ, hoài bão. Nhưng, trời kêu ai nấy dạ phải không anh? Mong anh ra đi thanh thản, bình an nơi đất Phật anh nhé! Hôm nay tụi em mang đến những món ăn anh thích nè: bánh mì, chè, bánh bao, heo quay, đặc biệt là bia con cọp, thuốc con mèo, trái cây cho đẹp da, tiền bạc bao la, toàn những món anh thích. Tụi em hứa sẽ luôn cố gắng phát triển nghề nghiệp để không phụ lòng anh đã đưa tụi em về sân khấu Phú Nhuận.

 

{keywords}
Nhân ngày sinh nhật của nghệ sĩ Lệ Thủy, Kha Ly đến chúc mừng và viết: “Chúc mừng sinh nhật cô. Chúc cô luôn khoẻ mạnh, trẻ đẹp và hạnh phúc. Hôm nay đoàn Bước chân hai thế hệ lại có dịp quây quần bên nhau”. Nữ diễn viên là đồng nghiệp thân thiết của Dương Đình Trí – con trai nghệ sĩ nhân dân Lệ Thủy, cô từng tham gia nhiều số của chương trình Bước chân hai thế hệ do anh sản xuất.

 

{keywords}
Mai Phương rạng rỡ đi dự lễ tốt nghiệp mẫu giáo của con gái, nữ diễn viên hạnh phúc chia sẻ: “Sau đây là tiết mục bạn ấy tốt nghiệp. Bạn nhà mình bắt đầu hành trình học tập cũng truân chuyên lắm, phải chuyển ba qua ba ngôi trường, mỗi ngôi trường đều để lại những kỷ niệm riêng và những người bạn khác nhau. Và hôm nay bạn đã tốt nghiệp bậc mẫu giáo. Cảm ơn thầy cô và các cô chú đã hỗ trợ, giúp đỡ rất nhiều để Lavie có môi trường học tập tốt nhất. Kết thúc năm học này, em sẽ bước sang một hành trình mới, hy vọng mẹ vẫn đồng hành tiếp được với em trong hành trình khôn lớn của mình”. 

 

{keywords}
Kỷ niệm 11 năm ngày cưới, đạo diễn Đức Thịnh chia sẻ: “Hơn một thập kỷ bên nhau. Tụi mình giờ đã có hai đứa con. Tụi mình đã không còn trẻ khỏe, đẹp và hồn nhiên như hồi ấy. Nhưng cứ thử thương yêu và bên nhau thêm ba, bốn, năm cái thập kỷ nữa em nhỉ”.

 

{keywords}
Cùng con trai đi ăn mừng kỷ niệm ngày cưới, Thanh Thúy hài hước viết: “Khi con bạn đã lớn mà dẫn nó đi theo trong những dịp lãng mạn thì cái kết là vầy đây. Cứ tới khúc nào là nó truyền hình trực tiếp trên Facebook của nó lúc đó. Mục đích là để câu like. Cuối cùng cũng có hoa và bánh, nhưng của nhỏ bạn mang tới. Lão Thịnh vẫn không chi ra một đồng cho mình”.

 

{keywords}
Đi quay ở Tiền Giang, diễn viên Khả Như viết: “Sài Gòn luôn khiến người ta đi xa sẽ nhớ nhưng chẳng bao giờ đủ sức níu chân người ở lại, nhớ Sài Gòn quá”.

 

{keywords}
Liên tục bị chỉ trích trong chương trình Running Man phiên bản Việt, BB Trần chia sẻ: “Xin mọi người hãy xem Chạy đi chờ chi với tinh thần giải trí. Đọc bình luận thấy mọi người nói BB trong tập 6 chỉ lo lắng và quan tâm Quang Trung, bỏ lơ Bỉnh Phát. Mọi người ơi, Quang Trung là khách mời mà, với phần sức khoẻ Trung yếu nhất trong đội nên chuyện lo lắng cho Trung là bình thường mà, BB còn hay hỏi Phát là “ổn không Phát, được không Phát, cố lên Phát ơi”, chương trình quay cả ngày nhưng lên sóng chỉ có 1 tiếng 11 phút thôi, làm sao tải hết các chi tiết được. Làm ơn đừng vì những chuyện nhỏ này làm chia rẻ tình cảm của đội thể thao và nhất là cả đội Chạy đi chờ chi, cảm ơn”.

 

{keywords}
Dưới phần bình luận, Quang Trung viết: “Cái lúc mà ba đứa mình hôn nhau chùn chụt vì nhạy cảm nên chương trình không phát lên thành ra khán giả đâu có biết tụi mình yêu thương nhau nhiều thế nào”. Sau đó, BB Trần đáp lại: “Anh mệt quá Trung, giờ anh làm gì cũng bị nói, ai cũng chơi dơ đâu phải một mình anh, vậy mà cũng chỉ mình anh bị nói”.  

 

{keywords}
Khoe hình ảnh tạo dáng điềm đạm, chàng "thỏ trắng" trong Chạy đi chờ chi viết: “Hôm qua coi Running Man thấy mình la quá la nên hôm nay đăng hình đẹp cho mọi người nhớ Jun vốn là một con người điềm đạm nhé”.  

 

{keywords}
Đăng ảnh cùng bà xã Lê Thúy, Đỗ An tình cảm viết: “Mỗi lần bạn vợ đi diễn xa cũng lo lắm vì không biết bạn tiểu thư này đi đường thế nào. Xong tối gọi điện về méc chồng cả ngày ê kíp không lo cho được chai nước, không cho ăn được một bữa ngon, không có được chỗ nghỉ ngơi, phải ngồi ngủ vật vờ trên ghế. Nên trong lòng chồng khó xử, vừa thương lắm, mà vừa cảm thấy hả hê lắm. Ai bảo ở nhà chồng lo cho không chịu. Hai đứa mình chẳng giàu nhưng cũng không thiếu gì, ngoài tiền. Nên thôi từ giờ đi chơi là chính em nhé! Đi chơi với các anh thân thiết để được cưng chiều hết cỡ, và các bạn bè nhà thiết kế nào thương mình, quý trọng mình thì đi chơi vài hôm. Rồi về nhà anh ôm”.

 

{keywords}
Khoe được cả nhà học trò đón tiếp nhiệt tình, Minh Hằng viết: “Có học trò sướng quá. Được cả nhà chăm sóc kỹ càng, cho ăn toàn đồ ngon. Được ăn được nói mà lại còn được gói mận mang về nữa. Có học trò cũng lợi lắm nghen mọi người”.

Minh Tuyền

Ca sĩ Vương Bảo Tuấn đột ngột qua đời ở tuổi 44 vì ung thư

Ca sĩ Vương Bảo Tuấn đột ngột qua đời ở tuổi 44 vì ung thư

– Sáng 19/5, nam ca sĩ Long Nhật đau buồn thông báo trên trang cá nhân thông tin Vương Bảo Tuấn - “người tình tin đồn" gắn bó cùng mình nhiều năm qua vừa qua đời.