Tin tức Sao Việt ngày 1/10: Nhân ngày sinh nhật con gái, mẹ ca sĩ Bích Phương có lời nhắn gửi vô cùng bá đạo khiến khán giả phải bật cười.

{keywords}
Sinh nhật ca sĩ Bích Phương, mẹ cô gửi một lời chúc mừng vô cùng “lầy lội” tới con gái khiến khán giả phải bật cười: "Hôm nay nhớ một đứa gào to nhất khoa sản bệnh viện Quảng Ninh lúc 8h30 tối".
{keywords}
Người mẫu Chà My nhí nhố đăng bộ ảnh hài hước khoe trán dô của mình cùng những hình ảnh và câu nói ngộ nghĩnh. Theo đó, Chà My luôn phải an ủi bản thân rằng đây là đặc điểm của những người thông minh.
{keywords}
Thúy Hạnh chụp ảnh tình tứ cùng chồng tại Sydney, Úc kèm dòng trạng thái: “Với em anh mãi là Người tình trăm năm".
{keywords}
Hồ Quang Hiếu bộc bạch: “Năm tháng khiến chúng ta nhận ra rằng có những hứa hẹn không thể được thực hiện, có những ước mơ hoài bão không thể thành toàn, có những người ta chờ mong không sao quay trở lại, có những điều không phải nói bỏ đi là dễ dàng bỏ đi được”.
{keywords}
MC Phan Anh dù phải bay từ Sài Gòn vào Đà Nẵng ngay trong đêm nhưng vẫn vô cùng hào hứng trong chuyến thiện nguyện lần này. Đối với anh, đây là công việc không phải quá to tát nhưng rất ý nghĩa và mang lại niềm vui cho nhiều người.
{keywords}
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng hai học trò Phượng Vũ và Thu Hằng “bolero” thực hiện nghi lễ cúng tổ nghề.
{keywords}
Ca sĩ Hương Tràm xinh đẹp, điệu đà chuẩn bị cho lịch trình bận rộn tại Hà Nội. Thủ đô chào đón nữ ca sĩ Em gái mưa bằng thời tiết âm u đúng như tên bài hát.
{keywords}
Ca sĩ Thảo Trang chụp ảnh cùng nhiều dụng cụ để pha chế cà phê tại vùng đất Bình Thuận kèm dòng trạng thái: “Về quê bán cà  phê”.

{keywords}
Tú Vi thích thú khi được “xuất cung” đi hát cùng chồng sau khoảng thời gian ít xuất hiện lộng lẫy trước công chúng.  
{keywords}
Thanh Hằng chia sẻ tâm sự trong hậu trường bộ phim Mẹ chồng do cô thủ vai: “Gương mặt bần thần thường được đoàn phim nhìn thấy trước và sau mỗi phân đoạn.. vành đai xung quanh không ai đến gần, đi ngang hay tiếng ồn.. tất cả chỉ phục vụ cho cảm xúc của nhân vật.. cũng thấy ả khó nhưng cũng thấy thương”.
{keywords}
Chế Nguyễn Quỳnh Châu gây chú ý với một bộ thể thao vàng chói năng động, khỏe khoắn tại sân bay trên đường đến Nhật Bản.
{keywords}
Diễm My 9x “thở phào nhẹ nhõm” khi hoàn thành xong phân cảnh cuối cùng của bộ phim cô đang tham gia và chuẩn bị đồ để liên hoan cùng đoàn làm phim.
{keywords}

BTV Hữu Bằng và Hoài Anh “mặc kệ đời”, chụp ảnh cười hết cỡ trong trong hậu trường.

{keywords}
 Mâu Thuỷ gửi lời cảm ơn đến NTK Lý Quý Khánh – người luôn đồng hành cùng cô trong suốt cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017: “Em biết mấy hôm vừa rồi anh rất vất vả vì vừa bay từ Ý về, mình lại thay đổi concept giờ chót, nên mọi thứ đều gấp rút. Em luôn cảm nhận được sự nhiệt tình và hết lòng mà anh dành cho em, thậm chí nửa đêm anh còn mang đồ sang tận nhà chung, giúp em thử và chỉnh sửa từng chi tiết nhỏ”.

Khổng Hà