Kylie Jenner chia sẻ đoạn clip trên trang Instagram cá nhân chia sẻ về món quà tình nhân sớm do bạn trai dành tặng. Chàng rapper Travis Scott đã tạo bất ngờ cho bạn gái bằng một lối đi hình trái tim được đính kết từ hàng nghìn đóa hoa hồng cùng những ngọn nến lung linh và thắp sáng bằng đèn LED.

Kylie Jenner chia sẻ trên Daily Mail cảm thấy vô cùng hạnh phúc trước món quà bất ngờ này. Cô bước xuống lối đi trong khi tiếng nhạc nhẹ nhàng vang lên.

{keywords}
Kylie Jenner chia sẻ món quà tình nhân bạn trai dành tặng trên trang cá nhân có gần 125 triệu người theo dõi.

Đây là ngày lễ Valentine lần thứ 2 của cặp đôi. Mỹ nhân 9X và bạn trai đã kỷ niệm ngày Valentine đầu tiên của họ vào tháng 2 năm ngoái khi Travis Scott cũng tặng bạn gái món quà vô cùng hoành tráng. Anh đã cho rải khắp nhà Kylie những bông hoa hồng tươi và nến, kể cả trên những bậc cầu thang. 

Hàng nghìn fan đã vào chúc mừng và cùng nhận định đây là món quà lãng mạn nhất thế giới ngày Valentine.

{keywords}
Kylie Jenner hạnh phúc đón Valentine thứ 2 bên Travis Scott.

Kylie Jenner và Travis Scott công khai yêu nhau hồi tháng 5/2017. Đến tháng 9 cùng năm, con gái út của gia tộc Kardashian - Jenner khiến fan bất ngờ khi tuyên bố có thai và sinh em bé hồi tháng 2/2018.

Từ khi yêu Jenner, giọng ca Goosebumps ngày càng được truyền thông săn đón. Còn sự nghiệp của hot girl 21 tuổi cũng lên như diều gặp gió. Mới đây, tạp chí Forbes công bố Kylie Jenner đứng thứ 5 trong danh sách những ngôi sao giàu nhất nước Mỹ với khối tài sản 900 triệu USD.

{keywords}
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Kylie Jenner.

T.K

Kylie Jenner diện jumpsuit trong suốt đính pha lê mừng sinh nhật

Kylie Jenner diện jumpsuit trong suốt đính pha lê mừng sinh nhật

Những người có mặt tại bữa tiệc mừng sinh nhật lần thứ 21 của Kylie Jenner không trầm trồ vì bộ jumpsuit trong suốt đính toàn viên pha lê màu hồng lấp lánh mà cô út nhà  Kardashian diện.