{keywords}
"Hôm nay sẽ là một ngày thật đẹp, Phúc muốn gửi một lời chúc ấm áp đến các bà, các mẹ, các bác, các cô, các bạn, các em gái, đặc biệt là Sun Sun của tôi luôn thật nhiều sức khoẻ mãi tươi trẻ lạc quan yêu đời, luôn luôn hạnh phúc và mãi mãi là những bông hoa đẹp nhất thế giời này. Ôm mẹ của con một trăm cái", Đức Phúc bày tỏ.
{keywords}
Sáng sớm, Đăng Khôi đã đưa mẹ và vợ đi mua quà mừng ngày 20/10. "Con xin chúc mẹ và vợ cùng các chị em phụ nữ ngày 20/10 xinh đẹp, hạnh phúc và nhận được nhiều yêu thương", nam ca sĩ nhắn nhủ.
{keywords}
"Chúc tất cả chị em phụ nữ Việt Nam hôm nay tươi như hoa nhé", Jun Phạm cười tươi chúc mừng nửa thế giới.
{keywords}
"Chúc những người phụ nữ mà Hưng thương và thương Hưng một ngày lễ của riêng mình thật nhiều hoa, quà, lời yêu thương ngọt ngào, ấm áp từ chính những người thân nhé", ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhắn gửi yêu thương.
{keywords}
"Nhân dịp 20/10 Đăng xin được gửi đến 1 nửa của thế giới bó hoa tươi thắm này. Chúc các mẹ, các bác, các cô và toàn thể chị em luôn xinh đẹp, hạnh phúc và rạng rỡ như những đoá hoa này nhé", diễn viên Hồng Đăng gửi lời nhắn kèm bó hoa to rực rỡ.
{keywords}
Cường Đô La cùng con gái cũng chuẩn bị rất nhiều hoa nhân ngày này.
{keywords}
"Chúc tất cả các cô, các chị, em, bạn nữ luôn trẻ đẹp như hoa, thành công và hạnh phúc trong cuộc sống nha", ca sĩ Quang Vinh viết. 
{keywords}
Ngô Kiến Huy đăng ảnh giả gái mừng ngày 20/10.
{keywords}
"Chúc 1 nửa thế giới 20/10 xinh đẹp, rực rỡ và nhiều người yêu nha. Happy Women's Day", diễn viên Đình Tú gửi lời chúc.

Hà Lan

Hoa hậu Tiểu Vy khoe sắc cùng mẹ nhân ngày 20/10

Hoa hậu Tiểu Vy khoe sắc cùng mẹ nhân ngày 20/10

Bên cạnh nhan sắc tươi trẻ của Tiểu Vy, khán giả cũng dành lời khen ngợi cho dung nhan của mẹ nàng hậu dù đã U40.