Tối 19/12, bộ phim 'Lôi Báo' của đạo diễn Victor Vũ đã có buổi ra mắt báo giới và khách mời tại TP HCM. Vợ chồng Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp đến từ khá sớm.

Cường Seven nói về mối quan hệ giữa Chi Pu và Gil Lê
Cường Seven vào vai người hùng trong phim mới của Victor Vũ
Hình ảnh nóng bỏng hiếm thấy của Nhã Phương

Trailer phim Lôi Báo:

Bất chấp tiết trời trở đông lạnh lẽo, Đinh Ngọc Diệp mặc đầm đen khoe đôi vai trắng ngần. Dù không xuất hiện trong phim nhưng Đinh Ngọc Diệp lại chính là hậu phương vững chắc cho phim của chồng. Cô đảm nhận nhiều khâu từ quá trình sản xuất cho đến hậu kì, truyền thông để ông xã yên tâm sáng tạo.

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Đinh Ngọc Diệp mặc sexy bất chấp thời tiết 

Dàn mỹ nam mỹ nữ được Victor Vũ tin tưởng giao vai trong 'Lôi báo' cũng lần lượt xuất hiện: Cường Seven, Nhã Phương, Vũ Ngọc Anh, Quách Ngọc Ngoan và Vũ Tuấn Việt. Màn đọ sắc giữa hai người đẹp tạo ra hai thái cực đối lập nhau từ màn ảnh đến thảm đỏ: Nhã Phương dịu dàng như vai diễn người vợ tảo tần còn Vũ Ngọc Anh lạnh lùng, quyến rũ ‘chết người’.

Trong sự kiện ra mắt phim, ca sĩ Trọng Hiếu đã thể hiện ca khúc nhạc phim 'Chỉ có tình yêu ở lại' với giọng Tây đặc trưng trước hàng trăm quan khách.

'Lôi Báo' lấy bối cảnh diễn ra tại một thị trấn nhỏ. Tâm (Cường Seven) là một họa sĩ tài năng, say mê các câu chuyện về nhân vật siêu anh hùng. Anh miệt mài bên bàn vẽ suốt bao năm để hoàn thành một bộ truyện mà mình tâm huyết, với một nhân vật anh hùng có tên Lôi Báo. Cho đến một ngày anh phát hiện mình bị ung thư, thời hạn sống chỉ còn hai tuần, Tâm tuyệt vọng và định tự tử thì được giáo sư Mã (Hoàng Sơn) đề nghị giữ mạng sống của anh bằng phương pháp đổi đầu người.

Từ sau cuộc phẫu thuật lạ kì ấy, Tâm không chỉ khỏi bệnh mà còn có được sức mạnh phi thường. Anh háo hức biến mình thành Lôi Báo, toại nguyện ước mơ còn dang dở trong bộ truyện tranh, trở thành siêu anh hùng được người dân thị xã hâm mộ. Nhưng vô tình sức mạnh bí ẩn kia đã lôi kéo anh và vợ con vào một vụ án kinh hoàng dính líu với các nhân vật nguy hiểm.

{keywords}

{keywords}
Nhã Phương diện đầm hồng xinh như công chúa.

{keywords}
'Nam chính' Cường Seven.

{keywords}
Người đẹp Vũ Ngọc Anh được dự đoán sẽ là nàng thơ mới của phim Victor Vũ.

{keywords}
Quách Ngọc Ngoan vào vai sát thủ lạnh lùng trong phim 'Lôi Báo'.

{keywords}
Ba mỹ nam được Victor Vũ tin tưởng giao vai.

{keywords}
Vũ Ngọc Anh và Nhã Phương đọ sắc tạo thành hai thái cực từ màn ảnh đến thảm đỏ.

{keywords}

{keywords}
Trọng Hiếu là ca sĩ thể hiện ca khúc chủ đề của bộ phim.

{keywords}
Nhà sản xuất Jenni Trang Lê.

{keywords}
Vợ chồng Thanh Thuý - Đức Thịnh 

{keywords}
Thanh Thúy tạo dáng cùng Đinh Ngọc Diệp.

{keywords}
Cát phượng - Kiều Minh Tuấn.

{keywords}
Hot girl Kiều Trinh.

{keywords}
Rapper Suboi.

Gia Bảo