Clip nghi là Lê Dương Bảo Lâm dàn dựng cảnh bị đánh: 

{keywords}
Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm gây xôn xao với clip nghi là bị đánh khi đang phát cơm từ thiện trước cổng bệnh viện Ung Bướu (TP HCM). Trong clip, nam diễn viên bị hai người đàn ông đeo khẩu trang đến cà khịa rồi bất ngờ lao vào đánh. Khi mọi người vào can, hai người này mới lên xe máy bỏ đi và không quên để lại vài câu hăm dọa. Tuy nhiên, đoạn clip ngày càng gây hoài nghi về tính xác thực, từ chi tiết người bạn đi phát cơm cùng Lê Dương Bảo Lâm thản nhiên khi anh bị đánh đến chất lượng video quay chỉn chu, có phần chuyên nghiệp. 

 

{keywords}

Phản hồi với VietNamNet, phía bv Ung Bướu nói chưa từng nghe trường hợp đoàn phát cơm từ thiện nào bị hành hung. Thậm chí có nhân chứng cho biết khi ông định lại ngăn cản thì phía nghệ sĩ nói đang quay phim. Giải thích về việc bị người lạ đánh nhưng không phản ứng lại, Lê Dương Bảo Lâm cho hay vì hôm xảy ra sự việc có vợ, con và mẹ vợ anh đi cùng nên anh lo lắng cho an toàn của người thân. Bên cạnh đó, anh cũng hoảng loạn ngay sau khi sự việc xảy ra.

 

{keywords} 
Từ một diễn viên xiếc hội chợ, năm 2015, Lê Dương Bảo Lâm chiến thắng chung cuộc "Cười xuyên Việt". Anh được đánh giá cao về thực lực, dự đoán sẽ thành ngôi sao làng hài trong tương lai. Thời điểm đó, Lê Dương Bảo Lâm chưa ăn diện điệu đà, bóng bẩy như bây giờ; cách ăn nói cũng khiêm tốn hơn.

 

{keywords}
Hai năm sau khi đăng quang, Lê Dương Bảo Lâm chỉ bị một số khán giả phàn nàn vì lo không phát triển sự nghiệp mà toàn livestream bán hàng. 

 

{keywords}
Thị phi đầu tiên gây xôn xao khi Lê Dương Bảo Lâm livestream rao bán một sản phẩm có tên chứa chữ "Linh". Anh kêu gọi mọi người lên mạng tìm tên sản phẩm: "Đừng gõ nhầm sang Hoàng Thuỳ Linh là nó ra phim sex đó nha". Ngay sau đó, dù 'chữa cháy' rằng: "Hoàng Thuỳ Linh xóm em, con bà Hai bán mắm linh" nhưng câu bông đùa vô duyên vẫn khiến khán giả giận dữ.

 

{keywords}
Trong chuyến đi Ấn Độ, Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục gây phẫn nộ khi dùng tiếng Việt để miệt thị màu da của một nam nhân viên bán hàng. Trong clip, anh nói: "Con quỷ đó nó giới thiệu mỹ phẩm là trắng da, đẹp da, sáng da mà quý vị xem mặt nó như cô hồn". Người này không hiểu tiếng Việt nên đã tươi cười và giơ tay chào ống kính.

 

{keywords}
Đây chưa phải lần đầu tiên Lê Dương Bảo Lâm có biểu hiện phân biệt màu da, sắc tộc. Trước đó không lâu, anh từng đăng ảnh những em bé ăn xin người Ấn Độ với lời lẽ cợt nhả: "Thấy thương chưa nào, ước gì bắt được mấy bà nhỏ này về livestream test kem thì ngon à".

 

{keywords}
Lần khác, khi đang đang livestream sản phẩm dán răng sứ, một người đã nói Lê Dương Bảo Lâm PR kem trộn. Ngay lập tức, nam diễn viên điên tiết, mắng chửi người này bị ung thư, mất não và đòi “tọng cả hũ kem trộn vào họng”. Chưa hả giận, sau đó, anh còn rủa người này: “Cưng chết chưa cưng ơi?”.

Gia Bảo