Ca sĩ Thuỷ Tiên là cái tên được nhắc tới nhiều nhất ở gần như tất cả các mặt báo bởi quá trình từ thiện của cô cho đồng bào lũ lụt miền Trung. Khi bắt đầu kêu gọi quyên góp từ thiện để vào miền Trung cứu trợ tháng 10/2020, người hâm mộ đã gọi cô là "nàng Tiên" của đời thường. Bởi lẽ, với phận gái 'liễu yếu đào tơ', Thuỷ Tiên đã không quản ngại hiểm nguy lao vào vùng nước lũ, cầm một số tiền không hề nhỏ lên tới hàng trăm tỷ đồng để đi từng nhà cứu trợ.

{keywords}
 

Hành trình từ thiện, bên cạnh những lời động viên, Thuỷ Tiên không tránh khỏi những điều thị phi. Cô bị nhiều người chất vấn khi chưa xác minh hoàn cảnh cụ thể đã tặng khoản tiền lớn, có khi lên đến 20 triệu đồng. Dưới các video livestream của cô, nhiều nickname đề nghị ca sĩ giải trình các khoản đã chi và công khai danh sách đóng góp. Vài người đăng tải ảnh bà xã Công Vinh tại sân bay, liệt kê giá những món đồ cô mặc trên người như khăn choàng 15 triệu đồng, ba lô 50 triệu đồng... 

Và từ đó, nhất cử nhất động của Thuỷ Tiên bị antifan dõi theo. Tài sản lớn nhỏ của Thuỷ Tiên và Công Vinh bị đưa ra mổ xẻ. Suốt từ năm 2020 tới 2021 cái tên Thuỷ Tiên được nhắc tới không vì sản phẩm âm nhạc mới mà chỉ gắn với cụm từ "sao kê", "minh bạch từ thiện".... Thủy Tiên cho biết cô lường trước mọi điều tiếng khi giữ số tiền quá lớn. Tuy nhiên, cô chấp nhận để tiếp tục công việc. Cho tới nay, hành trình xác minh số tiền từ thiện của ca sĩ Thuỷ Tiên đối với người dân miền Trung vẫn đang được cơ quan chức năm kiểm tra và chưa kết thúc.

Đàm Vĩnh Hưng xưa nay cho rằng mình là 'vùng đất cấm' không ai động đến. Nhưng năm 2021 cái tên Đàm Vĩnh Hưng bị CEO Nguyễn Phương Hằng réo liên tục. Cả hai gây chú ý thời gian gần đây khi đấu tố qua lại với nhau trên mạng xã hội liên quan đến từ thiện. Không những thế họ còn gửi đơn tố cáo lẫn nhau lên cơ quan điều tra. 

{keywords}
Sao Việt bị 'mổ xẻ' nhiều nhất năm

Bộ Công an đã vào cuộc, yêu cầu cơ quan thanh tra, giám sát ngân hàng rà soát tại các tổ chức tín dụng trong và ngoài nước, cung cấp sao kê tất cả giao dịch đối với tài khoản của Đàm Vĩnh Hưng.

Mới đây Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2021 công bố ban giám khảo cuộc thi gồm ông Lê Xuân Sơn - trưởng ban giám khảo, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Hoa hậu Mai Phương Thúy và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, thu hút sự quan tâm của dân mạng. Đặc biệt, sự có mặt của Đàm Vĩnh Hưng trong dàn ban giám khảo đã gây nên nhiều ý kiến trái chiều. Cái tên Đàm Vĩnh Hưng lần nữa lại được nhắc đến và antifan lại có cơ hội nhắc lại chuyện lùm xùm sao kê từ thiện chưa tới hồi kết. 

Trác Thúy Miêu từng là cây bút thâm niên trong lĩnh vực thời trang và văn hóa - xã hội. Năm 2014, Trác Thúy Miêu lần đầu được đông đảo khán giả biết đến khi chê tơi tả Đan Trường trên sóng truyền hình. Sau đó, cô là số ít người từng đối đáp "một chín một mười" với đạo diễn nổi tiếng ngoa ngoắt Lê Hoàng.

{keywords}
 

Năm 2021, cái tên Trác Thuý Miêu tiếp tục được cộng đồng mạng nhắc tới khi đăng bài viết thể hiện quan điểm cá nhân về việc đoàn cán bộ, giảng viên, sinh viên đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đến TP.HCM hỗ trợ chống dịch Covid-19.

Trong bài viết, MC này cho rằng TP.HCM tự thân dư nội lực, tri thức và sức người để chống dịch. "Tụi em nhắm học hỏi, cảm thụ được thì làm, còn cà chớn như cách tụi em đã làm ở Gò Vấp thì ở chơi thêm mấy bữa cho biết rồi về, Sài Gòn đang bận dữ lắm", cô viết trên trang cá nhân. 

Đa phần cư dân mạng tỏ thái độ không đồng tình, thậm chí bức xúc vì Trác Thuý Miêu đưa ra những lời lẽ tiêu cực trong thời điểm cả nước cùng chung tay chống dịch, nhiều người cho rằng đây là phát ngôn gây mâu thuẫn, kích động. Sau đó, MC Trác Thuý Miêu bị Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM phạt 7,5 triệu đồng

Từ cậu bé miền Tây chất phác, Hồ Văn Cường thành hiện tượng nhạc dân ca và sau đó, dưới bàn tay dẫn dắt của ca sĩ Phi Nhung, Hồ Văn Cường có những thành công bước đầu. Cảm mến đức tính và thương gia cảnh, từ chặng đầu Vietnam Idol Kids, Phi Nhung nhận Cường làm con nuôi, hỗ trợ học phí, tiền đồng phục, sách giáo khoa... đến khi học xong lớp 12. Sau cuộc thi, cô giúp cậu chuyển trường lên TP.HCM để chuyên tâm học hành, đồng thời sắp xếp cha mẹ Cường làm việc tại nhà hàng chay của cô.

{keywords}
 

Tuy nhiên năm 2021, Hồ Văn Cường gây ồn ào sau những lần "cơm không lành, canh không ngọt" với mẹ nuôi. Hồi tháng 2, dịp cận Tết, Phi Nhung bày tỏ bức xúc trên trang cá nhân về thái độ của nam ca sĩ khi không chào hỏi ai trong gia đình hay dọn dẹp nhà cửa, ăn cơm với gia đình. Nam ca sĩ xin lỗi, cho biết ân hận vì làm mẹ buồn, mong được Phi Nhung tiếp tục dìu dắt. Từ đây, nhiều câu chuyện của mẹ con Phi Nhung - Hồ Văn Cường được "mổ xẻ". Khi ca sĩ Phi Nhung qua đời, Hồ Văn Cường được ekip của cô cho ra ở riêng. 

Trước những tin đồn về chuyện tiền bạc và mối quan hệ với Phi Nhung, cậu chọn cách im lặng một thời gian, chỉ lên tiếng khi tìm lại được cân bằng. 

Nổi tiếng khi còn khá trẻ khiến Angela Phương Trinh dần bị sa ngã. Bước qua tuổi dậy thì, cô bất ngờ "nổi loạn", theo đuổi phong cách gợi cảm. Từ một cô bé dễ thương, ngoan hiền, đáng yêu, diễn viên Người mẹ nhí bỗng ăn mặc mát mẻ, hở bạo khiến nhiều fan khó lòng chấp nhận. Từ đó, sự nghiệp của diễn viên sinh năm 1995 chao đảo vì liên tục vướng phải scandal.

{keywords}
 

Sau những giông tố của tuổi trẻ, năm 2015, khi tròn 20 tuổi, Angela Phương Trinh bất ngờ tuyên bố rời xa ánh hào quang của showbiz, hướng về Phật pháp để chiêm nghiệm lại bản thân. Angela Phương Trinh thường xuyên mặc áo lam, ăn chay trường, niệm Phật mỗi ngày và tham gia các hoạt động ở nhà chùa.

Sau chuỗi ngày bình yên, Angela Phương Trinh lại khiến khán giả “dậy sóng” khi bị Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM xử phạt 7,5 triệu đồng vì đăng tải thông tin sai sự thật lên mạng xã hội. Cụ thể, nữ diễn viên đăng thông tin chưa có cơ sở khoa học chứng mình về việc chữa trị Covid-19 bằng giun đất.

Với nghệ sĩ nổi tiếng, những chia sẻ của họ nếu đúng sẽ giúp ích cho rất nhiều người. Ngược lại, nó cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới danh tiếng và lòng tin của khán giả dành cho mình. Vậy nên, người xưa có câu "biết thì thưa thốt, không biết dựa cột mà nghe" hoàn cảnh nào cũng đúng. 

Giọng hát của Hồ Văn Cường

Ngân An 

Thuỷ Tiên đăng ảnh bữa tối đạm bạc cùng Công Vinh và con gái

Thuỷ Tiên đăng ảnh bữa tối đạm bạc cùng Công Vinh và con gái

''Đồ ăn tối của em được 2 đầu bếp chuẩn bị rất chu đáo... Có chút xíu mà 2 cha con hì hục thấy thương'' - Thuỷ Tiên viết.