Loat my nu Han Quoc bi chi trich vi khong mac noi y, ho henh vong mot hinh anh 1

Tại Hàn Quốc, công chúng còn khắt khe với việc nghệ sĩ thả rông (không mặc nội y). Tuy nhiên, bất chấp chỉ trích, Sulli thường xuyên không mặc nội y dạo phố, tham gia sự kiện, thậm chí công khai chia sẻ ảnh thả rông lên trang cá nhân. Nhiều lần dư luận chỉ trích và cho rằng cựu thành viên f(x) có phong cách thời trang quá phản cảm. Trong khi đó, Sulli cho biết lý do cô thường không mặc áo ngực là chúng không tốt cho sức khỏe.

Loat my nu Han Quoc bi chi trich vi khong mac noi y, ho henh vong mot hinh anh 2

“Áo ngực không tốt cho sức khỏe của bạn. Chúng có dây và không tốt cho cơ quan tiêu hóa. Tôi lại gặp vấn đề về tiêu hóa. Vì không thoải mái nên tôi không mặc chúng. Tôi nghĩ rằng đó là quyền riêng tư và đẹp”, cô nói. Nữ ca sĩ sinh năm 1994 cũng chia sẻ rằng cô muốn xóa bỏ định kiến của công chúng cho việc không mặc áo ngực.

 

Loat my nu Han Quoc bi chi trich vi khong mac noi y, ho henh vong mot hinh anh 3

Suzy từng lộ hình ảnh không mặc nội y khi cô thực hiện video quảng cáo cho một nhãn hàng. Nữ ca sĩ sinh năm 1994 vốn nổi tiếng với hình ảnh trong sáng, đáng yêu. Bởi vậy, công chúng hết sức bất ngờ trước sự thay đổi của cựu thành viên miss A. Khán giả cũng không hài lòng khi một ca sĩ nổi tiếng bằng hình tượng ngọc nữ như Suzy lại có hình ảnh nhạy cảm đến vậy.

Loat my nu Han Quoc bi chi trich vi khong mac noi y, ho henh vong mot hinh anh 4

HyunA theo đuổi phong cách táo bạo. Cô nhiều lần mặc bikini, trang phục khoét sâu hoặc thậm chí không sử dụng nội y khi biểu diễn. Phong cách của cựu thành viên 4Minute bị đánh giá là ngày càng phản cảm. “Thời trang của HyunA không phải ngày càng rẻ tiền sao”, một tài khoản thậm chí đặt câu hỏi.

Loat my nu Han Quoc bi chi trich vi khong mac noi y, ho henh vong mot hinh anh 5

Vì kiểu thời trang táo bạo, không mặc nội y, HyunA nhiều lần suýt lộ vòng một trên sân khấu. Tuy nhiên, giọng ca sinh năm 1992 dường như không lo ngại sự cố, bởi vậy sau đó cô tiếp tục mặc sexy, gợi cảm.

Loat my nu Han Quoc bi chi trich vi khong mac noi y, ho henh vong mot hinh anh 6

Han Sung Min nổi tiếng từ năm 2017 nhờ ngoại hình xinh đẹp, thần thái cuốn hút và đặc biệt là nụ cười giống đàn chị Sulli. Năm đó, Sung Min mới 16 tuổi. Tuy nhiên, cùng sự nổi tiếng, người mẫu trẻ cũng vấp phải tranh cãi với hình ảnh không mặc nội y lan truyền trên mạng xã hội. Số đông khán giả “ném đá” hình tượng quá gợi cảm của Han Sung Min dù cô còn nhỏ tuổi.

 

Loat my nu Han Quoc bi chi trich vi khong mac noi y, ho henh vong mot hinh anh 7

Hiếm nghệ sĩ Hàn “dám” không mặc nội y trong đời thường như Sulli. Tuy nhiên, trên các thảm đỏ, họ tích cực lăng xê mốt thả rông với những trang phục cắt xẻ táo bạo. Nhiều trường hợp bị đánh giá là gợi cảm quá mức, thậm chí phản cảm, chẳng hạn Ra Seong trên thảm đỏ Liên hoan phim Puchon. Không những thả rông, cô còn mặc áo ren xuyên thấu.

Loat my nu Han Quoc bi chi trich vi khong mac noi y, ho henh vong mot hinh anh 8

Han Soo Ah rơi vào tình huống nhạy cảm vì mặc đồ quá hở. Dư luận Hàn đã chỉ trích trang phục của cô suốt thời gian dài.

Loat my nu Han Quoc bi chi trich vi khong mac noi y, ho henh vong mot hinh anh 9

Nữ diễn viên Ha Na Kyung rơi vào tình huống tương tự khi mặc váy khoét ngực, xẻ đùi tại Rồng Xanh lần thứ 33.

Theo news.zing.vn

Quỳnh Kool, Anh Vũ rủ nhau đi xem 'Annabelle: Ác Quỷ Trở Về'

Quỳnh Kool, Anh Vũ rủ nhau đi xem 'Annabelle: Ác Quỷ Trở Về'

Hai diễn viên đang rất được quan tâm trong phim 'Về nhà đi con' và 'Nàng dâu order' cùng xuất hiện tại sự kiện công chiếu bom tấn kinh dị 'Annabelle: Ác Quỷ Trở Về' tại Hà Nội tối 24/6.